Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà bại trận, Smalling còn bị fan Arsenal quấy rối

Thứ Hai 11/03/2019 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV của đội bóng chủ nhà Arsenal đã vượt qua hàng rào an ninh để lao vào sân gây hấn với trung vệ M.U Cris Smalling.

Smalling bị fan Arsenal quấy rối

Tình huống bất ngờ này diễn ra ở phút 68 của trận đấu Arsenal 2-0 M.U sau khi chân sút Pierre-Emerick Aubameyang dứt điểm thành công trên chấm 11m để nới rộng khoảng cách bàn thắng cho Pháo thủ.

Và dường như quá phấn khích với thắng lợi đã cận kề của đội nhà, một fan cuồng của Arsenal đã vượt qua hàng rào an ninh để lao vào sân. Anh bất ngờ chạy đến chỗ Chris Smalling để chọc tức và dường như cố gắng đẩy ngã trung vệ thuộc biên chế M.U.

Đội nhà bại trận, Smalling bị fan Arsenal quấy rối hình ảnh
Cris Smalling bi fan Arsenal quấy rối trên sân

May cho anh chàng này khi Smalling không phải là cầu thủ dễ nổi nóng. Nếu không, CĐV này có thể đã bị no đòn. Sau khi chọc tức Smalling không thành, người đàn ông này còn tiếp tục trêu ngươi Paul Pogba trước khi hướng đến khu vực các cầu thủ Arsenal đang ăn mừng.

Rất nhanh chóng đó, người này đã bị các nhân viên an ninh tại sân Emirates bắt giữ. Nhiều khả năng, anh chàng này sẽ bị cấm đến sân trong 1 thời gian còn phía Arsenal sẽ gặp rắc rối với BTC Ngoại hạng Anh  vì để tình huống không đáng có này xảy ra.

Đội nhà bại trận, Smalling bị fan Arsenal quấy rối hình ảnh
CĐV này sau đó tiếp tục quay sang khiêu khích Paul Pogba

Dẫu sao lúc này họ có thể hài lòng về những gì mà các cầu thủ đã làm được trong trận đấu tại vòng 30 NHA tối qua. Như vậy là Pháo thủ đã có màn trả thù ngọt ngào sau thất bại tại chính sân bóng này 1 năm trước. Hơn hết lúc này họ đã vượt qua chính thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer để trở lại tốp 4 NHA với 60 điểm, trong khi M.U xuống hạng 5 với 58 điểm.

Highlight Arsenal vs Man Utd

Quả 11m cho Arsenal không thực sự rõ ràng
Chia sẻ sau trận đấu, cựu hậu vệ người Anh, Danny Mills tỏ ra không đồng tình với quyết định cho Arsenal hưởng 11m của trọng tài Jonathan Moss.
Người cũ M.U chỉ trích De Gea sau sai lầm trước Arsenal
Người cũ của M.U là cựu tiền vệ Gary Neville đã lên tiếng nói về những sai lầm của David De Gea trong trận thua của Quỷ đỏ trên sân Arsenal.
Thắng M.U, HLV Emery tự tin Arsenal cán đích trong tốp 4
Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU. Cựu thuyền trưởng Sevilla tin tưởng vào khả năng Pháo thủ sẽ giữ vững vị trí trong tốp 4 Premier League đến cuối...
Đồng tình với Solskjaer, sao MU chỉ trích trọng tài sau trận thua Arsenal
Ashley Young phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU. Cũng như HLV Ole Gunnar Solskjaer, hậu vệ này tin rằng quả phạt đền mà Quỷ đỏ phải nhận đêm chủ nhật là không...
Đứt chuỗi bất bại tại Premier League, Solskjaer đổ do trọng tài
Không thể tiếp đà thăng hoa sau chiến tích ấn tượng hồi giữa tuần, Quỷ đỏ đã lần đầu nếm mùi thất bại tại Premier League. Dưới đây là những gì HLV Solskjaer...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X