Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà bại trận, fan MU vẫn chế giễu Arsenal

Thứ Hai 08/05/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến đội nhà thất thủ 0-2 trước Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh tối qua nhưng các CĐV Manchester United vẫn có lý do để tiên hành màn giễu cợt “Pháo thủ”.


Manchester United vừa có thất bại với tỷ số 0-2 trước Arsenal tại Premier League. Trận thua này đã khiến hy vọng lọt vào top 4 của thầy trò Mourinho chẳng còn bao nhiêu.
Doi nha bai tran, fan MU van che gieu Arsenal hinh anh
Fan MU đáp trả quá thâm thúy


“Quỷ đỏ” rõ ràng đã có màn trình diễn tồi trên sân Emirates. Họ tạo ra rất ít cơ hội nguy hiểm về phía đối phương trong khi De Gea đã phải hoạt động rất vất vả và nếu anh không chơi xuất sắc thì Man Utd đã phải nhận hơn 2 bàn thua.

Dưới sân, bầy "Quỷ đỏ" đã thua toàn diện trước dàn "Pháo thủ" nhưng trên khán đài thì fan MU mới là người chiến thắng. Cụ thể, số CĐV của “Quỷ đỏ” có mặt tại Emirates đã đưa ra thông điệp châm biếm chính sách phát triển đội bóng được duy trì bao lâu nay của Arsenal.

Ngay dưới tấm băng rôn với khẩu hiệu “Bạn không mua được đẳng cấp” của CĐV Arsenal, fan MU đã lập tức treo một tấm băng rôn khác với dòng chữ: “Mua được chứ, với giá 24 triệu bảng”, cùng với đó là chiếc áo số 20 của Quỷ đỏ.

Đây chính là số áo mà Robin Van Persie sử dụng khi cầu thủ người Hà Lan còn khoác áo MU, và số tiền 24 triệu bảng chính là mức phí để đội chủ sân Old Trafford đưa anh về từ Arsenal. Nói một cách khác, fan MU đã "đá xoáy" vào nỗi đau của"Pháo thủ".

Đội chủ sân Emirates đã để mất cầu thủ đẳng cấp nhất khi đó, Van Persie vào tay đại kình địch MU. Sau đó, chính P20 đã giúp MU vô địch Premier League, trong khi cơn khát danh hiệu tại Ngoại hạng Anh của Arsenal đã kéo dài hơn một thập kỷ.

Đây cũng là một cách để người hâm mộ “Quỷ đỏ” châm chọc chính sách phát triển của Arsenal khi đội chủ sân Emirates liên tục bán đi những cầu thủ hay nhất của mình.
thong so tran dau Arsenal vs Man Utd
thông số trận đấu Arsenal vs Man Utd


Các bài viết mới nhất không thể bỏ qua về trận Arsenal 2-0 MU


Phú Văn (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X