Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội ngũ y tế của MU không phát hiện được chấn thương của Casemiro

Thứ Năm 21/03/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội ngũ y tế của Man United đã không phát hiện ra vấn đề ở gân khoeo của Casemiro trước trận đấu với Liverpool ở FA Cup.

Đội ngũ y tế của MU không phát hiện được chấn thương của Casemiro

Casemiro được xác định là khỏe mạnh để thi đấu trận tứ kết FA Cup với Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil cuối cùng đã bị gạch tên khỏi đội hình vì chấn thương cơ bắp. Casemiro cũng rút khỏi đội tuyển Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu với Anh.

Casemiro khong len tuyen Brazil trong thang 3 nay
Đội ngũ y tế của MU không phát hiện được chấn thương của Casemiro

Trong buổi tập trước trận đại chiến với Liverpool, Casemiro bị đau ở gân khoeo, cũng là chấn thương khiến anh phải nghỉ gần 3 tháng đầu mùa. Sau khi các bác sĩ của Man United không thể xác định được vấn đề, Casemiro đã tham khảo bác sĩ riêng ở Barcelona. Cầu thủ người Brazil được xác định là gặp một chấn thương nhẹ nhưng vấn đề có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

Dù rút khỏi danh sách đội tuyển Brazil nhưng Casemiro vẫn di chuyển đến London để gặp gỡ các đồng đội trước trận giao hữu với Anh. Cầu thủ 32 tuổi được kỳ vọng có thể trở lại thi đấu ngay khi loạt trận quốc tế kết thúc.

Vị trí của Casemiro ở Man United lúc này rất quan trọng. Kobbie Mainoo được xem là một phương án thay thế tốt cho Casemiro nhưng cầu thủ này còn trẻ và có thể gặp vấn đề chấn thương nếu như phải cày ải liên tục.

Casemiro và Man United vẫn còn hai mục tiêu để chinh chiến ở mùa giải này là top 5 ở Premier League và chức vô địch FA Cup. Ở Premier League, MU đang đứng ở vị trí thứ 6 với 6 điểm ít hơn Tottenham cùng hiệu số kém hơn hẳn. Điều này khiến cho “Quỷ đỏ” không được phép mất điểm trong phần còn lại của mùa giải nếu muốn cải thiện thứ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X