Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đội nào có Rooney, đội đó sẽ vô địch"

Thứ Ba 13/08/2013 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Liverpool, Alan Hansen cho rằng Rooney sẽ là nhà vô địch mùa bóng này dù tiền đạo người Anh có thi đấu cho bất cứ đội bóng nào đi nữa.

rooney
 

Tương lai của Rooney đang là vấn đề được bàn tán liên tục trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Khi biết tin R10 muốn rời khỏi Old Trafford, Chelsea đã hơn 2 lần gửi lời đề nghị hỏi mua anh. HLV Jose Mourinho thì tuyên bố ông sẵn sàng chết để có được Rooney. Trong khi đó, HLV Man United, David Moyes nhiều lần khẳng định Rooney không phải là cầu thủ để bán.

Huyền thoại của Liverpool, Alan Hansen đã đưa ra những nhận định của mình trên Telegraph: "Đội bóng nào có Wayne Rooney trong đội hình rất có thể sẽ là nhà vô địch Premier League. Đây là cách mà tôi đánh giá cuộc đua hiện tại. Nếu Rooney rời United để đến Chelsea thì khả năng United bảo vệ thành công ngôi vô địch là không thể tưởng tượng được."

"Sẽ có nhiều bản hợp đồng mới, những ngôi sao mới nổi xuất hiện tại Premier League trong vài tuần tới nhưng Rooney vẫn là người có ảnh hưởng nhất đến cuộc đua giành ngôi vô địch trong 9 tháng nữa. Nếu Rooney gia nhập Chelsea, họ sẽ vô địch Premier League. Tôi chắc chắn về điều đó. Nếu cậu ấy ở lại Old Trafford thì David Moyes sẽ có cơ hội rất lớn để dành chức vô địch trong mùa giải đầu tiên với United của mình."

"David Moyes không muốn bán Rooney, nhưng nếu Rooney đến 1 CLB nào đó ở nước ngoài thì cũng là điều có thể chấp nhận được. Và khi đó, các bạn có thể thấy HLV Manchester City, Manuel Pellegrin ngay lập tức sẽ vui như mở hội."

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X