Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội một Arsenal sắp có “tân binh”

Thứ Sáu 08/12/2017 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown tự tin tiền vệ Jack Wilshere chuẩn bị trở lại làm một phần quan trọng của Pháo Thủ sau những màn trình diễn ấn tượng ở Europa League.

Mùa giải này, Arsene Wenger đúng nghĩa là đã sử dụng hai Arsenal hoàn toàn khác biệt cho Premier League và Europa League. Cụ thể hơn, đội B chỉ toàn những cầu thủ dự bị được trọng dụng cho đấu trường thứ cấp Châu Âu và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ vượt qua vòng bảng.

Doi mot Arsenal sap co tan binh hinh anh
Jack Wilshere

Trong đó, nổi bật hơn cả chính là Jack Wilshere, với trận cuối cùng vừa rồi đại thắng BATE Borisov 6-0 có lẽ là màn trình diễn ấn tượng nhất của tiền vệ người Anh, không chỉ suốt từ đầu chiến dịch này mà còn trong cả quãng thời gian rất dài. Một bàn thắng và một đường kiến tạo, thần đồng một thời này chính là ngôi sao sáng nhất Emirates đêm qua.

Với đà hồi sinh không ngừng của mình, Wilshere được tin tưởng sẽ sớm lấy lại những gì đã mất, cụ thể là một chỗ đứng vững chắc trong đội hình Arsenal như thời điểm trước năm 2014. Phát biểu của cựu hậu vệ huyền thoại Pháo Thủ Martin Keown:

“Không giấu gì, tôi thực sự hâm mộ Jack. Tất nhiên, BATE Borisov không phải đối thủ xứng tầm nhưng hãy nhìn nhãn quan chiến thuật của cậu ấy kìa. Trong nhóm phân công thi đấu ở Europa League, Jack là cầu thủ duy nhất có thể trở lại đội một với phong độ cao và thể trạng sung mãn, không còn vướng bận những chấn thương. Được như vậy và có lẽ chỉ là vấn đề thời gian, Arsenal chẳng khác nào chiêu mộ thêm một tân binh chất lượng cả.”

Những năm trở lại đây, chấn thương dai dẳng và lối sống thiếu lành mạnh đã cướp đi quá nhiều của Wilshere, khiến anh phải tạm rời Arsenal và lang bạt đánh thuê ở Bolton và Bournemouth. Giờ đây, tiền vệ 25 tuổi đã sẵn sàng tái cạnh tranh với các đồng đội chiếm chỗ đứng của anh ở khu trung tuyến Emirates.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X