Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi lương cao, Ozil khiến M.U phát hoảng

Thứ Hai 26/08/2013 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ đang tiếp cận và muốn chiêu mộ Mesut Ozil, nhưng giao kèo có thể đổ bể vì những yêu cầu quá đáng về lương bổng của tuyển thủ người Đức.

Ozil muốn đến M.U, nhưng lại đang đòi lương cao chót vót
Ozil muốn đến M.U, nhưng lại đang đòi lương cao chót vót

Tờ AS số ra ngày hôm nay (26/8) cho hay, Ozil đang hi vọng sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Tuy có tên trong danh sách hành quân đến làm khách trên sân Granada đêm nay, nhưng tâm trí Mesut Ozil hiện hướng về Old Trafford.

Cuối tuần qua xuất hiện thông tin cho rằng, M.U đã chồng 45 triệu euro (38 triệu bảng) hỏi mua Ozil. Tuy nhiên, tờ AS cho hay, đòi hỏi về mức thù lao cao của tiền vệ 24 tuổi này có thể khiến vụ chuyển nhượng lâm vào ngõ cụt.

Thời gian gần đây, Ozil không còn cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu. Anh cho rằng mình đáng được hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa. Mặc dù vậy, phía Real đã từ chối thảo luận gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil.

Man United cũng không đáp ứng những yêu cầu cao của tuyển thủ người Đức. Cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Old Trafford hiện nay là Robin van Persie - 6,5 triệu euro/mùa sau thuế.

Có thể phía M.U sẽ đưa ra đề nghị Ozil nhận thêm khoản tiền thưởng cho lòng trung thành, trong giao kèo lương bổng.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang kì vọng sẽ bán Ozil cho Quỷ đỏ với giá 45 triệu euro trong ít giờ tới.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X