Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đôi khi, King Cantona chẳng làm gì trên sân”

Thứ Hai 11/05/2020 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Man United, tiền đạo Eric Cantona cũng là cái tên sở hữu phong cách thi đấu khác người.
 

Cantona miễn nhiễm với “máy sấy tóc”

 

Trong sự nghiệp dẫn dắt Quỷ đỏ của mình, Sir Alex tỏ ra rất cưng chiều Eric Cantona – một trong những bản hợp đồng ấn tượng nhất của ông. Huyền thoại người Pháp nhận đặc quyền lớn trong phòng thay đồ và không bao giờ lo sợ bị “Bố già” sạc, theo tiết lộ từ cựu danh thủ Ryan Giggs.
 
“Có những trận đấu anh ấy chẳng làm gì cả”
– Giggs nói về Cantona. “Không ghi bàn, không chạy hùng hục như Tevez hay Rooney, cũng chẳng có bất kỳ tác động gì trong trận đấu. Trong phòng thay đồ, chúng tôi nghĩ rằng cần phải khích lệ Eric, bởi anh ấy đã trải qua một trận tệ hại.

Giggs Đôi khi Eric Cantona chẳng làm gì trên sân hình ảnh

Eric Cantona trong màu áo Man United


Nhưng chỉ một tuần sau đó, anh ấy ghi bàn thắng quyết định, tạo ra những khoảnh khắc ma thuật. Đó là một cầu thủ lớn, luôn tìm cách giải quyết trận đấu bằng những cách khác biệt.”
 
Bên cạnh đó, Giggs cũng lên tiếng ca ngợi ông thầy Ferguson vì cách hành xử đẳng cấp với toàn đội, đơn cử như không bao giờ la mắng những Cantona, Robson, Roy Keane và Cris Ronaldo: “Sir Alex là bậc thầy tâm lý trong cách đối xử với những học trò của mình. Ông ấy biết lúc nào nên ôm lấy các cầu thủ, khi nào chỉ trích và khi nào nên để yên cho họ.”

Van Dijk được so sánh với King Cantona của MU
Mới đây, cựu sao MU Gary Pallister đã hết lời ca ngợi tầm ảnh hưởng của trung vệ Van Dijk đối với Liverpool.
Những lần sao bóng đá gây gổ với CĐV: Tượng đài MU còn được khen hết lời
Trong mùa giải năm nay (2019/20), tiền vệ Eric Dier của Tottenham đã gây chú ý khi lao hẳn lên khán đài đòi ăn thua đủ với CĐV. Dưới đây là danh sách những cầu...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X