Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất vòng 4 Premiership

Thứ Hai 27/08/2007 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng 4 Premiership diễn ra với nhiều dư âm thú vị. Có lẽ những người vui mừng nhất lúc này chính là nhà đương kim vô địch Man Utd sau bao nhiêu ngày chờ đợi, họ đã có chiến thắng đầu tiên cho mình và dần trở về với vị thế của đại gia vốn có.

Dưới đây là 11 cầu thủ sáng giá nhất trên bầu trời Premiership do Bongda24h bình chọn theo đội hình 4-4-2. Với phong độ chói sáng của mình, họ đã làm cho câu lạc bộ của mình thi đấu ấn tượng hơn.

Schmeichel cản phá thành công cú sút penalty của Persie

Thủ môn

Kasper Schmeichel (Man City): Đẩy thành công cú đá penalty của van Persie, vô hiệu hóa hàng tá các cú sút của các cầu thủ Arsenal, đánh đầu nguy hiểm khiến cho khung thành Arsenal phải chao đảo (lên tham gia tấn công ở phút bù giờ) và chỉ để thua 1 bàn thắng không thể cản phá từ

Hậu vệ

Ashley Cole (Chelsea): Mùa bóng đầu tiên tại Chelsea A.Cole bị chấn thương và không chứng tỏ được nhiều. Tuy nhiên anh vẫn luôn là sự lựa chọn số một của Mourinho bên hành lang cánh trái. Trận đấu với Portsmouth, Cole tả đột hữu xung và có một pha cứu thua trên vạch vôi của Petr Cech giúp cho nhà á quân có chiến thắng tối thiểu và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Richard Dunne (Manchester City): Tội đồ của Man City trong trận đấu với Arsenal là Micah Richards có lẽ phải tự vấn lương tâm của mình khi thi đấu bên cạnh Richard Dunne. Một lần nữa trong mùa giải, Dunne đã thi đấu tốt và thực sự là nỗi khiếp sợ của các tiền đạo ở Premiership. Anh làm cho các cổ động viên của Man City an lòng với sự ra vào hợp lý và bọc lót tốt. Đáng tiếc là phút bất cần của Richards ở phút 80 đã để cho Cesc vượt qua và tung cú sút đánh bại Man City.

Campbell (áo trắng) đang thực sự trở lại

Sol Campbell (Portsmouth):
Mới được gọi trở lại tuyển Anh, nhiều người tỏ ra rất nghi ngờ phong độ của cựu cầu thủ của Arsenal và hiện đang là đội trưởng ở Portsmouth, Sol Campbell. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện trong trận đấu với Chelsea đã làm cho mọi người tâm phục khẩu phục. Khóa chặt mũi nhọn Pizzaro, từ chối hai cú sút của sát thủ Drogba, Capbell đã làm tốt hơn tất cả những gì mà anh có thể mong đợi.

Pascal Chimbonda (Tottenham): Trong một ngày không may mắn, Tottenham phải ra về Old Trafford trắng tay. Tuy nhiên mọi người sẽ còn nhắc đến trận đấu này vì cái tên Chimbonda. Anh đã làm cho tất cả các đợt tấn công bên cánh trái của Quỷ Đỏ với sự góp mặt của hai hảo thủ Giggs và Nani trở nên vô nghĩa. Thậm chí của Scholes bị đẩy sang hoạt động ở bên cánh này cũng trở thành một gã hề đáng thương.

Tiền vệ

Martin Petrov (Man City): Tiền vệ trái của Man City tiếp tục có trận đấu đáng để nói, hai cú sút căng sau khi solo qua một vài cầu thủ của Arsenal đã thiếu chút nừa đã thành bàn thắng. Tả đột hữu xung bên hành lang cánh trái, anh cùng với Schmeichel chính là hai điểm sáng nhất của Man City vòng 4 Premiership.

Momo Sissoko (Liverpool):
Steven Gerrard vì chấn thương mà phải nghỉ thi đấu ở vòng vừa rồi nhưng có lẽ anh đã hài lòng với màn trình diễn của Sissoko, người thay thế. Cú nã đại bác từ xa của tiền vệ người Mali đã làm cho thủ thành Gordon phải bó tay. Hơn thế, anh chính là người có vai trò quan trọng khi chuyền bóng thuận lợi cho Torres trước khi tiền đạo TBN đưa bóng thuận lợi cho Voronin dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.
 

Momo Sissoko chơi nổi bật khi được đá chính ở trận gặp Sunderland

Sulley Muntari (Portsmouth):
Tiền vệ người Ghana đã chơi tốt hơn những gì anh có thể khi phải làm khách ở Stamford Bridge. Hiệp hai bùng nổ với sự xuất sắc của anh đã mang lại cho Pompey một thế trận có lợi và nếu may mắn hơn anh và các đồng đội đã có được 1 điểm trước The Blues.

Aliaksandre Hleb (Arsenal): 3 cú sút bị Schmeichel chặn đứng; 2 lần kiến tạo mười mươi cho đồng đội; 1 lần đột phá xọc thẳng vào trung lộ và bị Richards đốn ngã, đem về quả penalty cho pháo thủ; 1 lần đột phá bên cánh phải và chuyền bóng thuận lợi cho Fabregas dứt điểm mở tỷ số... đó chính là sự xuất sắc của Hleb. Tiền vệ Belarus chính là cầu thủ chơi tốt nhất của các pháo thủ và xứng đáng nhận được sự yêu mến của các cổ động viên.

Tiền đạo

Nicolas Anelka (Bolton Wanderers): Dù Bolton đang gặp muôn vàn khó khăn nhưng Anelka vẫn rất ghi bàn đều đặn. Chính phong độ ấn tượng của anh đã phần nào đó mang lại 3 điểm đầu tiên trong mùa bóng cho CLB. Ghi một bàn thắng, tiền đạo người Pháp đóng góp lớn vào chiến thắng 3 sao trước Reading của đội bóng chủ sân Reebok. Đó là điều lý giải tạo sao hiện tại anh vẫn được rất nhiều các ông lớn quan tâm.

Anelka (phải) đã thể hiện một phong độ tốt ở trận thắng Reading

Cameron Jerome (Birmingham City):
Tiền đạo trẻ đã ghi bàn thắng nhanh nhất kể tử đầu mùa của Premiership khi ngay ở giây thứ 32 anh đã khiến cho thủ thành Derby phải vào lưới nhặt bóng. Bàn thắng thứ 2 của anh ở phút 63 chính là pha ấn định chiến thắng 2-1 và đưa Birmingham có được 3 điểm quý giá. Một trận đấu tuyệt vời củ Jerome, anh đã làm lu mờ các ngôi sao được chờ đợi của Birmingham.

Huấn luyện viên

Arsene Wenger (Arsenal): Ông là người đầu tiên biết đánh bại Eriksson ở mùa bóng này, đó là điều đáng nói. Việc Arsenal chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của Man Xanh có công đóng góp rất lớn của "giáo sư bóng đá" Arsene Wenger. Việc bố trí một đội hình đá cao, tấn công toàn diện trong khi đang ở thời điểm khủng hoảng chấn thương ở hàng tiền vệ và hàng thủ đã mang đến cho Pháo thủ đôi chút mạo hiểm. Tuy nhiên, Wenger quả là tinh tường với lối chơi tấn công tổng lực của mình, bởi điều quan trọng nhất chính là phải khoan thủng hàng thủ của Man City, điều mà chưa một đội bóng nào đến giờ làm được.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X