Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất vòng 11 Premiership

Thứ Hai 29/10/2007 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một vòng đấu đầy cảm xúc của Premiership đã mang đến cho người hâm mộ túc cầu giáo khắp năm châu những giây phút thư giãn thoải mái. Đại đa số các đội bóng lớn đã thể hiện được phẩm chất của mình và đó là lý do tại sao họ có nhiều cầu thủ thi đấu xuất sắc như vậy.

Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 11 do Bongda24h bình chọn theo đội hình 3-5-2.

Thủ môn:

Rober Green đã giúp West Ham giành 1 điểm quan trọng

Robert Green (West Ham)

: Hiếm khi Portsmouth để mất điểm trước những đối thủ đồng cân đồng lạng với mình ở mùa giải này. Tuy nhiên, trước West Ham, họ đã bị khuất phục bởi phong độ xuất sắc của thủ thành Robert Green. Anh đã nhiều lần cứu thua các pha uy hiếp của Benjani và đẩy thành công quả penalty ở phút 93, giúp cho Hammers bảo toàn được mảnh lưới của mình khi rời Fratton Park.

Hậu vệ

Christopher Samba (Blackburn): Chiến thắng ấn tượng 2-1 của Blackburn ngay tại thánh địa White Hart Lane có công lớn của Samba. Anh chính là người đã khiến cho các tiền đạo của đội chủ nhà trở nên cứng chân bởi hầu hết các pha tấn công đều bị anh chặn đứng.

Jamie Carragher (Liverpool)
: Nếu không có sự tỏa sáng của anh ở hàng thủ, chắc chắn Liverpool phải nhận nhiều hơn một bàn thua trong trận đấu với Arsenal đêm qua, nhất là trong tình cảnh Hyypia chơi không tốt. Chính điều đó đã giúp cho The Kop may mắn có được 1 điểm trước Pháo Thủ.

Jamie Carragher đã có một trận thi đấu xuất sắc

Williams Gallas (Arsenal):

Bên kia chiến tuyến, Gallas thể hiện phẩm chất tuyệt vời của một thủ lĩnh hàng thủ Arsenal. Lối đá nhiệt và lăn xả của anh đã làm cho các tiền đạo Liverpool nhưng Torres, Voronin, Kuyt và sau đó là Crocuh đều trở thành vô duyên.

Tiền vệ:

Frank Lampard (Chelsea): Người ta chỉ trích phong độ không ổn định của Lampard trong mùa giải này. Tuy nhiên, sự hoài nghi của mọi người đã tan biết khi anh thể hiện một phong độ tuyệt vời giúp Chelsea đánh bại “cơn gió chướng” Man City với tỷ số đậm đà 6-0.

Steven Gerrard (Liverpool)
: Cú sút căng như kẻ chỉ mà Gerrard nã vào khung thành của Almunia đạt một tốc độ kinh hoàng. Đó chính là sự khác biệt của anh so với tất cả các cầu thủ khác của Liverpool ở trên sân.

Cesc Fabregas (Arsenal): Mỗi một vòng đấu của Premiership qua đi là Cesc lại được nhắc đến như một người hùng. Đêm qua cũng vậy, anh đã ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal có được 1 điểm trước Liverpool. Không những vậy, nếu may mắn hơn thì cú dứt điểm trúng cột dọc và đệm lòng trong đi vọt xà ngang của anh đã thành bàn thắng. Fabregas chính là thủ lĩnh không thể thay thế trong đội hình của Pháo Thủ trong thời điểm này.

Fabregas - Tuổi trẻ, tài cao

Stephen Hunt (Reading): Đấu sỹ của Reading đã có một trận đấu nổi bật dù anh không phải là người ghi bàn thắng. Lối đá cống hiến, lăn xả và sẵn sàng chơi rắn của anh đã giúp Reading xuất sắc đánh bại Newcastle 2-1 qua đó gián tiếp giúp đội bóng giành trọng 3 điểm đầy bất ngờ.


Olivier Kapo (Birmingham):
Nếu không lầm thì đây là lần thứ 3 Kapo khiến cho mọi người phải nói về anh với những mỹ từ tuyệt vời nhất. 2 bàn thắng (1 mở tỷ số, một ấn định tỷ số 3-2) đã giúp Birmingham anh dũng vượt qua Wigan chính là minh chứng hùng hồn để mọi người đánh giá như vậy.

Tiền đạo:

Carlos Tevez (Man Utd): Có lẽ trận đấu với Boro là trận đấu ấn tượng nhất của Tevez kể từ đầu mùa. Anh đã thi đấu ăn ý bên cạnh Rooney và ghi 2 bàn thắng giúp Quỷ Đỏ đánh bại Boro 4-1. Một chiến thắng ấn tượng của MU trước khi chuẩn bị cho chuyến làm khách lành ít dữ nhiều ở Emirates tuần sau.


Tevez đã là chính mình ở MU

Didier Drogba (Chelsea)
: 2 bàn thắng cùng với phong độ tuyệt vời của anh đã khiến cho hàng thủ Man City bị phá sản hoàn toàn. Chính điều đó đã giúp cho Chelsea thi đấu thăng hoa và có được tới 6 bàn thắng vào lưới đội khách. Drogba là người hùng, một tiền đạo không thể thay thế được trên hàng công của The Blues hiện tại. Và mỗi khi anh tỏa sáng, đội bóng thành London lại có được 3 điểm.

Huấn luyện viên:

Avram Grant (Chelsea): Đã từ lâu lắm rồi Chelsea mới có được chiến thắng đậm đà như thế, ngay cả thời Mourinho điều đó cũng rất khó xảy ra. Vậy mà giờ đây Grant và các học trò đã nã tới 6 bàn thắng vào lưới Man City. Công đầu trong chiến thắng đó thuộc về Avram Grant bởi bộ não của ông đã phần nào đó phát huy hiệu quả.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X