Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất Premiership vòng 6

Thứ Hai 17/09/2007 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal thẳng tiến, Chelsea và Liverpool ngã ngựa, Man Utd thắng chật vật, Man City vươn lên vị trí nhì bảng...Jose Reina xuất sắc cản phá thành công quả penalty của Kanu, Cesc Fabregas nã đại bác vào lưới Tottenham, Nemanja Vidic đánh đầu tung lưới Everton... đó chính là những cảm xúc không thể nào quên của Premiership vòng thi đấu thứ 6.

Đội hình tiêu biểu vòng 6 Premiership

Dưới đây là đội hình tiêu biểu của vòng đấu (chưa tính trận Derby và Newcastle) theo sơ đồ 3-4-3.

Thủ môn

Jose Reina (Liverpool): Trong một ngày công vất vả, Reina đã vô hiệu hóa thành công cú sút phạt 11m của Kanu giúp cho The Kop bảo toàn được tính mạng trước đội chủ nhà Portsmouth. Không những thế, Reina đã nhiều lần làm nản lòng các chân sút của đội chủ nhà bằng các pha bóng ra vào hợp lý, quyết đoán.

Reina đang trở thành chuyên gia bắt phạt đền

Hậu vệ

Kolo Toure (Arsenal): Đội trưởng của Pháo thủ trong trận đấu derby thành Bắc London chính là người thi đấu rất xuất sắc ở hàng thủ của Arsenal. Anh chính là người khiến cho Dimitar Berbatov bị tê cứng và giúp Manuel Almunia chủ động thi đấu trước sự công phá của các cầu thủ Tottenham ở thánh địa White Hart Lane.

Stephen Kelly (Birmingham): Trong một ngày thi đấu xuất sắc, hậu vệ người Ai Len đã góp công lớn đưa chủ nhà Birmingham có chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Bolton. Lối chơi lăn xả, cống hiến của Kelly đã khiến cho sát thủ thượng hạng Nicolas Anelka không thể tìm được đường vào khung thành của đội chủ nhà

Nemanja Vidic (Man Utd): Quái khiệt săn bàn của Man Utd, một pha chạy cắt mặt, nhảy lên và lắc đầu, Vidic đã làm được cái điều mà không tiền đạo nào của Quỷ Đỏ làm được trước chủ nhà Everton. Bàn thắng của hậu vệ người Serbia đã cứu rỗi bầy Quỷ Đỏ và đưa họ trở lại nhóm đầu bảng xếp hạng. Không ai khác, chính Vidic là hậu vệ được đánh giá xuất sắc nhất vòng đấu.

Vidic đã cứu cho MU khỏi một trận hòa đầy thất vọng

Tiền vệ

Lee Bowyer (West Ham): Đã lâu lắm rồi cựu cầu thủ Anh mới chơi hay như thế. Anh là người ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp Middlesbrough. Đó cũng là bàn thắng mở đầu cho một bữa tiệc bóng đá ở Upton Park bởi đội chủ nhà đã có được chiến thắng chung cuộc 3-0. Lee Bowyer chính là linh hồn của bữa tiệc đó.

Cesc Fabregas (Arsenal): Để nói về anh, người ta chỉ có thể dùng từ tuyệt vời mới diễn tả hết được mọi điều. Cesc ghi bàn phá vỡ thế bế tắc giúp Arsenal vươn lên giành thắng lợi thuyết phục trước Tottenham. Đó không chỉ là một bàn thắng, đó là một tác phẩm nghệ thuật được thực hiện từ đôi chân của một người thủ lĩnh trẻ. Cesc càng trưởng thành hơn bao giờ hết, bởi anh là Arsenal và Arsenal là anh. Bên cạnh đó, Cesc là người đã khiến tạo 2 đường chuyền giúp Adebayor lập cú đúp trong trận đấu này.

Fabregas đã có một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt

Sebastian Larsson (Birmingham):
Không phải là người ghi bàn trực tiếp nhưng Larsson thực sự trở thành người hùng của Birmingham trong trận đấu với Bolton vòng đầu này. Anh chính là người đã kiến tạo pha bóng như đặt vào chân Olivier Kapo từ một pha phạt góc để giúp chủ nhà có được bàn thắng duy nhất.

Michael Johnson (Man City): Tiền vệ trẻ của Man City một lần nữa lại lập công và mang về cho đội nhà chiến thắng tối thiểu, lần này là trước Aston Villa, đội bóng vừa mới gây một cú shock lớn ở vòng trước khi hạ Chelsea 2-0. Từ một pha phối hợp ở khu vực trung tâm, Johnson bật tường với Gieovani sau đó dùng tốc độ vượt qua bộ đôi trung vệ Knight và Laursen rồi tung ra cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Carson.

Adebayor đang muốn chứng tỏ mình là chân sút số một của Arsenal

Tiền đạo

Emmanuel Adebayor (Arsenal): Hai bàn thắng, một từ cú đánh đầu, một từ một pha khống chế bóng và sút volley đẹp mắt, Adebayor quả xứng đáng với những gì mà Arsene Wenger mong đợi. Cú đúp của anh đã nhấn chìm Tottenham ngay tại thánh địa White Hart Lane.

Kenwyne Jones (Sunderland): Tiền đạo của Sunderland đã tả đột hữu xung trong hàng thủ được đánh giá là có tổ chức cao của Reading. Bàn thắng của anh ở phút 29 quả xứng với giá tiền 6 triệu bảng mà Roy Keane đã bỏ ra trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, quan trọng là Mèo Đen đã có một chiến thắng và công đầu thuộc về Jones.

Dean Ashton (West Ham): Sau khi Bellamy tỏa sáng, Dean Ashton coi đó như là một sự tổn thương, và ngay lập tức anh đã có câu trả lời. Bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 của anh trước Boro sau khi nhận được đường chuyền của Matthew Etherington thực sự đẹp mắt. Hơn nữa, nó còn chủ nhà có được 3 điểm quý giá.

Arsene Wenger cứ lầm lì mà tiến

Huấn luyện viên

Arsene Wenger (Arsenal): Giáo sư bóng đá người Pháp đang chứng minh một điều ngược lại mà từ trước tới nay ở Arsenal là chân lý. Đó là Pháo thủ vẫn "sống khỏe" khi không có "đứa con của thần gió" Thiery Henry. Wenger đã để lậi dấu ấn của mình rất đậm nét trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X