Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất Premier League kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023

Chủ Nhật 13/08/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các câu lạc bộ ở Premier League đã chi hơn một tỷ bảng vào mùa Hè này, cùng The Sun danh sách đội hình xuất sắc nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Ở vị trí thủ môn, Andre Onana của MU được lựa chọn. Quỷ đỏ phải mất tới 47.2 triệu bảng để có cầu thủ người Cameroon từ Inter Milan, anh sẽ là sự thay thế cho David de Gea, người đã quyết định rời Old Trafford sau 12 năm gắn bó. Mark Flekken (Brentford), Bart Verbruggen (Brighton) và Guglielmo Vicario (Tottenham), cũng là một số thủ môn đáng chú ý ở Hè 2023.

Ở vị trí trung vệ, Josko Gvardiol chơi bên cạnh Pau Torres. Man City đã phải chi tới 77 triệu bảng để có Gvardiol từ RB Leipzig, trong khi đó Aston Villa mất 33 triệu bảng để có Pau Torres. Hậu vệ còn lại trong sơ đồ 3-4-1-2 là Jurrien Timber, người chuyển tới Arsenal từ Ajax với mức phí 39 triệu bảng.

Declan Rice là cái tên được lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh cập bến Arsenal từ West Ham với mức phí lên tới 105 triệu bảng. Đá cặp với Rice là Sandro Tonali, bản hợp đồng 55 triệu bảng được Newcastle chiêu mộ từ AC Milan.

Đội hình xuất sắc nhất Premier League kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 1

Đội hình xuất sắc nhất Premier League kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023

Dominik Szoboszlai được sử dụng ở vị trí chạy cánh trái, anh cập bến Liverpool với giá 60 triệu bảng từ RB Leipzig. Bên cánh đối diện là bản hợp đồng 45 triệu bảng của Tottenham – James Maddison. Spurs chiêu mộ cầu thủ người Anh từ Leicester.

Một tân binh khác của Liverpool là Alexis Mac Allister sẽ chơi phía sau bộ đôi tiền đạo. Cầu thủ người Argentina tới Anfield từ Brighton với giá 37 triệu bảng. Trên hàng công Rasmus Hojlund đá cặp với Nicolas Jackson.

MU chi 72 triệu bảng mua Rasmus Hojlund từ Atalanta. Trong khi đó Chelsea chi 30 triệu bảng mua Nicolas Jackson từ Villarreal. Cả 2 tiền đạo kể trên đều còn rất trẻ, họ hứa hẹn là tương lai của MU và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X