Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất Premier League 2022/23 từ đầu mùa giải

Thứ Sáu 18/11/2022 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những ngôi sao đã thi đấu nổi bật ở Premier League 2022/23, cùng điểm qua danh sách 11 cầu thủ nổi bật nhất. 

Newcastle và Arsenal đang là đội bóng chơi ấn tượng nhất Premier League 2022/23. Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm. Trong khi đó Newcastle xếp ở vị trí thứ 3, họ đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp.

Trong khung gỗ là thủ môn Nick Pope, người chơi cho Newcastle. Anh có cùng số trận giữ sạch lưới, cùng số bàn thua với Aaron Ramsdale của Arsenal, nhưng Pope đã có 43 lần cản phá còn Ramsdale chỉ là 28. Ở vị trí trung vệ là William Saliba và Gabriel Magalhaes của Arsenal.

Hai cầu thủ kể trên đang kết hợp rất tốt ở vị trí trung vệ, giúp hàng thủ đội bóng thành London chắc chắn hơn rất nhiều. Ở hai cánh Kieran Trippier và Dan Burn của Newcastle được lựa chọn. Hai cái tên này cũng đạt phong độ cực cao kể từ đầu mùa giải.

Đội hình xuất sắc nhất Premier League 202223 từ đầu mùa giải 1

Đội hình xuất sắc nhất Premier League 2022/23 từ đầu mùa giải

Ở hàng tiền vệ, Granit Xhaka của Arsenal cũng thi đấu ấn tượng. Anh không chỉ hỗ trợ phòng ngự mà còn 3 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số. Đá cặp cùng Xhaka là Kevin De Bruyne, người có 9 pha kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Trên hàng công, Leandro Trossard được lựa chọn ở vị trí chạy cánh trái. Anh đã có 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho đến nay. Ở vị trí hộ công là James Maddison của Leicester. Anh có 7 bàn và 4 kiến tạo trong màu áo Leicester.

Ở vị trí chạy cánh phải là Miguel Almiron của Newcastle, anh đã có 8 bàn ở mùa giải 2022/23. Ở vị trí trung phong là tiền đạo Erling Haaland của Man City, anh có 18 bàn sau 13 lần ra sân ở Premier League. 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X