Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất nước Anh: Không Rooney, Lampard, Gerrard và Kane

Thứ Năm 25/03/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ trên The Sun mới đây đã bình chọn Đội hình xuất sắc nhất nước Anh, trong danh sách này không có sự xuất hiện của Wayne Rooney hay Harry Kane.

Đội hình xuất sắc nhất nước Anh do NHM bình chọn


Trog khung gỗ, Gordon Banks đánh bại David Seaman và Peter Shilton để được lựa chọn. Ông là thành viên của Tam sư vô địch World Cup 1966. Trong sự nghiệp của mình, Banks có 73 lần khoác áo ĐTQG, trong đó có pha cứu thua nổi tiếng thế giới trước cú đánh đầu của Pele.

Gary Neville được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Ngôi sao của MU có 85 lần khoác áo ĐT Anh. Bên cánh đối diện là Ashley Cole. Cựu cầu thủ Chelsea nhận được 83% số phiếu bầu so với Stuart Pearce. Cole được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm liền, anh có tổng cộng 107 lần khoác áo Tam sư.
 

Đội hình xuất sắc nhất tuyển Anh cho NHM bình chọn


Ở vị trí trung vệ Bobby Moore sát cánh cùng John Terry, họ đã đánh bại Sol Campbell và Rio Ferdinand. Moore được coi là một trong những hậu vệ vĩ đại nhất trong lịch sử và là đội trưởng đội tuyển Anh giành chức vô địch World Cup 1966. Ông có 108 lần ra sân trong màu áo ĐTQG. Trong khi đó, cựu đội trưởng– John Terry có 78 lần khoác áo Tam sư trước khi chia tay năm 2012. 

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, cựu tiền vệ huyền thoại của MU - Paul Scholes được lựa chọn. Chơi bên cạnh cầu thủ có 66 lần ra sân cho ĐT Anh là Paul Gascoigne chứ không phải Steven Gerrard hay Frank Lampard. Gascoigne có nhiều năm liền là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Tam sư, ông có tổng cộng 57 lần khoác áo ĐTQG và ghi 10 bàn. 

Bên cánh phải, David Beckham được NHM tin tưởng. Cựu cầu thủ của MU đã đánh bại Tom Finney và Kevin Keegan để xuất hiện trong đội hình này. Bên cánh đối diện là John Barnes, ông đã vượt qua Stanley Matthews và Chris Waddle trong cuộc bình chọn. Barnes đã có 79 lần khoác áo đội tuyển Anh và được độc giả của The Times bình chọn là cầu thủ thuận chân trái vĩ đại nhất của Tam sư vào năm 2016.

Trên hàng công, Alan Shearer, người ra sân 63 lần và ghi được 30 bàn cho ĐTQG được NHM ủng hộ thay vì Wayne Rooney và Michael Owen. Chơi bên cạnh Alan Shearer là Gary Lineker. Ông hiện là chân sút thứ 3 của ĐT Anh với 48 bàn sau 80 trận. 

Lineker đã vượt qua Harry Kane và Jimmy Greaves để có mặt trong đội hình  xuất sắc nhất nước Anh. Cựu cầu thủ Barca và Tottenham giành Chiếc giày vàng tại World Cup 1986 với 6 bàn thắng. 
Trợ thủ đắc lực của Solskjaer rời MUTrợ thủ đắc lực của Solskjaer rời MU
Trang chủ MU xác nhận Nicky Butt đã chính thức từ chức Trưởng phòng phát triển đội một. Ông được cho là sắp dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp.
Điểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua RiceĐiểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua Rice
MU tăng tốc mua Rice, đồng đội không tin Ronaldo ra đi, Liverpool gây sốc với sao Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/3.
Người cũ chỉ trích khâu chuyển nhượng của MUNgười cũ chỉ trích khâu chuyển nhượng của MU
Paul Ince đã chỉ trích Man United vì chi nhiều tiền cho các cầu thủ không thể lập tức tỏa sáng ở đội bóng.
MU không thể hài lòng với một vị trí trong Top 4 ở NHAMU không thể hài lòng với một vị trí trong Top 4 ở NHA
Thủ môn huyền thoại MU - Peter Schmeichel cho rằng với đội bóng giàu tham vọng như Quỷ đỏ, việc kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X