Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất giải VĐQG Ả Rập Xê Út: Ronaldo đá cặp cùng Ighalo

Chủ Nhật 01/01/2023 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo chắc chắn là ngôi sao lớn nhất đang thi đấu ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út, cùng điểm qua đội hình gồm 11 cầu thủ xuất sắc nhất đang thi đấu ở giải đấu này.

Sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng, Cristiano Ronaldo đã chính thức có bến đỗ mới. Theo đó, cầu thủ người Bồ đã ký hợp đồng 7 năm với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út, bản hợp đồng này giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Theo chi tiết hợp đồng 7 năm (2 năm rưỡi chơi bóng, 4 năm rưỡi sắm vai trò đại sứ), Ronaldo sẽ nhận 173 triệu bảng mỗi năm từ đội bóng của châu Á. Trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Như thế có nghĩa là anh sẽ bỏ túi tới 1,2 tỷ bảng trong suốt thời gian của hợp đồng với CLB Al Nassr.

Cristiano Ronaldo chắc chắn là ngôi sao lớn nhất đang thi đấu ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út, The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất gồm 11 cầu thủ đang thi đấu ở giải đấu này. Trong sơ đồ 4-4-2, Ronaldo chơi bên cạnh Odion Ighalo của CLB Al-Hilal. 

Đội hình xuất sắc nhất giải VĐQG Ả Rập Xê Út Ronaldo đá cặp cùng Ighalo 1

Đội hình xuất sắc nhất giải VĐQG Ả Rập Xê Út

Ighalo đã trở thành một cái tên quen thuộc với NHM bóng đá Anh, theo đó tiền đạo này từng chơi cho Watford và MU. Anh hiện đang chơi cho Al Hilal. 3 cái tên chơi ở tuyến giữa gồm Ever Banega (Al-Shabab), Grzegorz Krychowiak (Al-Shabab) và Luiz Gustavo (Al-Nassr). 

Banega từng chơi cho Boca Juniors, Sevilla, Atletico Madrid, Inter Milan và Valencia, anh chắc chắn có một CV ấn tượng. Krychowiak, từng góp mặt trong đội hình xuất phát của PSG, trong khi đó Gustavo từng chơi cho Hoffenheim, Bayern Munich và Wolfsburg trước khi chuyển sang Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ.

Hai cánh là sự có mặt của Helder Costa (Al-Ittihad) và Salem Al-Dawsari (Al-Hilal). Ở hàng thủ, Nardo (Al-Tawoun) là cái tên đầu tiên được lựa chọn. Trung vệ người Brazil từng có thời gian khoác áo Udinese, Sporting, Getafe và gần đây nhất là Antalyaspor trước khi gia nhập Al-Taawoun theo dạng tự do vào năm 2022.

Trong khi đó Alberto Botia từng có thời gian chơi bóng cho Barca, trước khi đến những nơi khác ở Tây Ban Nha và Hy Lạp trước khi đến Ả Rập Xê Út thi đấu cho Al-Wehda. Hegazi có 3 năm ở West Brom, sau đó anh trở lại Ai Cập trước khi tới Al-Ittihad. Trong khung gỗ là David Ospina, người từng chơi cho Arsenal, Napoli và hiện đang chơi cho Al-Nassr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X