Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất phát MU trước Sheffield: Song sát Pogba – Bruno

Thứ Tư 24/06/2020 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên người hâm mộ Man United chứng kiến 2 tiền đạo hàng đầu sát cánh trong đội hình chính thức. Cùng theo dõi đội hình MU vs Sheffield dưới đây.
 

Pogba đá chính, MU xoay sơ đồ 4-3-3

 

Vào 0h00 ngày 25/6, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón The Blades trên sân nhà Old Trafford, và họ đã tung ra đội hình rất mạnh. Rất bất ngờ khi để Paul Pogba đá chính ngay từ đầu, HLV Solskjaer đã cất cả cặp tiền vệ trung tâm quen thuộc là Fred – McTominay trên băng ghế dự bị.
 
Tuyến giữa sẽ là sự xuất hiện của Pogba – Bruno Fernandes, và đá lót ở vị trí mỏ neo là Nemanja Matic. Đây là sơ đồ thiên về tấn công, bởi vậy áp lực sẽ đè nặng lên vị trí của Matic – người sắm vai trò cực kỳ quan trọng trong trận đấu này.

Đội hình xuất phát MU vs Sheffield Song sát Pogba – Bruno hình ảnh

Paul Pogba và Bruno Fernandes đá chính ngay từ đầu


Cùng với bộ ba khủng nơi tuyến giữa, Quỷ đỏ còn xếp cả 3 tiền đạo hay nhất có thể. Dan James sau màn trình diễn cuối tuần qua đã phải nhường chỗ cho Mason Greenwood. Phía trên là cặp tiền đạo Martial – Rashford. Một đội hình siêu tấn công.
 
Victor Lindelof đã dẹp mối nghi ngờ chấn thương để trở lại đội hình xuất phát. Hàng phòng ngự MU giữ nguyên như thường lệ.
 
Cùng theo dõi 11 cái tên xuất phát trong đội hình MU trước Sheffield

Doi hinh xuat phat MU vs Sheffield

Đội hình xuất phát MU vs Sheffield

 

Doi hinh Sheffield

Còn đây là đội hình Sheffield với sự vắng mặt của Dean Henderson

 

Trực tiếp bóng đá MU vs Sheffield 0h00 ngày 25/6
Trực tiếp bóng đá MU vs Sheffield United (0h00 ngày 25/6, Premier League 2019/20): MU càng chơi càng cho thấy nhiều những tín hiệu tích cực. Sự trở lại của...
Quang Hải bức xúc với đội khiêng cáng bên phía Bình Dương
Bức xúc trước cách ứng xử thiếu sự chuyên nghiệp của các thành viên đội khiêng cáng bên phía Bình Dương, tiền vệ Quang Hải đã có phản ứng dữ dội cuối trận đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X