Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị sỉ nhục cực gắt trước thềm đại chiến Liverpool

Thứ Tư 16/10/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Danny Mills bày trò lựa chọn đội hình kết hợp mạnh nhất cho trận derby nước Anh cuối tuần này để chẳng khác nào tranh thủ bêu riếu nửa đỏ thành Manchester.

Là hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù, song Man United và Liverpool rõ ràng đang rất khác nhau về phong độ và đẳng cấp trước thềm trận derby nước Anh trên sân Old Trafford cuối tuần này, vòng 9 Premier League 2019/20 (22h30 ngày chủ nhật 20/10, giờ Việt Nam).

Trong khi Quỷ Đỏ thành Manchester khủng hoảng bi đát và ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng, thậm chí với khoảng cách điểm gần nhóm xuống hạng hơn là Top 4, Quỷ Đỏ vùng Merseyside lại đang thi đấu thăng hoa với thành tích toàn thắng và độc chiếm vững vàng ngôi vị dẫn đầu.

MU vs Liverpool Quỷ Đỏ bị sỉ nhục cực gắt trước thềm đại chiến hình ảnh
Đội hình kết hợp MU vs Liverpool: Quỷ Đỏ bị sỉ nhục cực gắt

Chính vì vậy, không khó hiểu khi đại đa số dư luận và các chuyên gia bóng đá đánh giá Liverpool vượt trội MU về mọi mặt. Tuy nhiên kể ra, việc lựa chọn đội hình kết hợp tốt nhất giữa hai CLB như kiểu của Danny Mills thì thực sự bất ngờ và có phần hơi… quá đáng, mang tính chất sỉ nhục thầy trò Ole Gunnar Solskjaer là chính.

Vâng, đội hình kết hợp tốt nhất đó bao gồm trọn vẹn 11 cầu thủ đá chính của riêng mình Liverpool, cụ thể vẫn là những con người đã chơi trận chung kết Champions League và đăng quang vô địch năm ngoái: thủ môn Alisson; bộ tứ vệ Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; hàng tiền vệ Henderson, Fabinho, Wijnaldum; tam tấu tấn công Salah, Firmino, Mane.

MU vs Liverpool Quỷ Đỏ bị sỉ nhục cực gắt trước thềm đại chiến hình ảnh
Đội hình kết hợp MU vs Liverpool: Quỷ Đỏ bị sỉ nhục cực gắt

Theo cựu danh thủ người Anh, ngay cả những ngôi sao đẳng cấp nhất bên phía MU như Paul Pogba, David De Gea hay tân binh hậu vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire cũng không có cửa chen chân vào đội hình này. Thậm chí, ông đây còn sẵn sàng ưu tiên những James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain cho băng ghế dự bị.

Chẳng cần là một người cũ thì Danny Mills mới ưu ái Liverpool như vậy, đơn giản bởi vì chân lý “kẻ thù của kẻ thù là bạn” mà thôi. Số là mặc dù chưa bao giờ khoác áo Liverpool, cựu hậu vệ cánh phải 42 tuổi này vẫn được coi như một đại kình địch của MU bởi việc từng thi đấu cho cả Manchester City và Leeds United. Thế nên, tiện thể có cơ hội béo bở để bêu riếu đối thủ đáng ghét thế này thì tội gì!

Liverpool trước thềm đại chiến MU: Lạc quan gấp đôi
Liverpool đã nhận những thông tin rất vui về nhân sự trước thềm màn so tài với Man United tại vòng 9 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X