Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình trong mơ của MU khi có Lionel Messi

Thứ Tư 26/08/2020 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Messi yêu cầu được ra đi, Man United đã nổi lên như một đội bóng muốn chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Hãy thử tưởng tượng đội hình trong mơ của MU nếu chiêu mộ được thủ quân Barca.

  
Vào tối qua 25/8, tiền đạo Lionel Messi đã bất ngờ gửi fax tới CLB Barcelona với yêu cầu được rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. M10 tin rằng điều khoản cho phép ra đi tự do vẫn còn giá trị do mùa giải kéo dài tới cuối tháng 8 nên anh có thể trở thành cầu thủ tự do lúc này.

Ngay sau khi Messi gửi thông báo yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Barca, CLB Manchester United đã nổi lên như một đội bóng muốn sở hữu siêu sao người Argentina. 

Doi hinh trong mo cua MU khi co Lionel Messi
MU được cho là đang theo đuổi Lionel Messi

Man United được cho là đã bắt đầu khởi động chiến dịch chiêu mộ Messi bằng cách tiếp cận với người đại diện của anh – bao gồm cả cha và siêu cò Jorge. 

Tuy nhiên sẽ là không dễ để MU có được chữ ký của Messi bởi việc ngoài đánh bại các đối thủ khác, Quỷ đỏ cũng sẽ phải bỏ ra một số tiền cực lớn để trả lương cho El Pulga. Theo tiết lộ từ tờ L'Equipe (Pháp) cách đây vài tháng, Messi là cầu thủ hưởng lương cao nhất giới bóng đá với số tiền lương lên tới 8.3 triệu euro/tháng.

Trong một năm, thu nhập của Messi là 99.6 triệu euro. Đây là thách thức thực sự với mọi CLB, dù cho họ có khát khao sở hữu tiền đạo này tới cỡ nào đi chăng nữa. Khoản tiền lương của Messi có thể phá vỡ quỹ lương mà các CLB đang có, nhất là trong thời điểm tài chính bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Bù lại, giá trị mà Messi mang lại sẽ là rất lớn. Và MU hoàn toàn có thể trở lại thời kỳ hoàng kim nếu sở hữu số 10 của Barca trong đội hình. Khi đó đội chủ sân Old Trafford sẽ sở hữu hàng công rất mạnh với những Messi, Pogba, Bruno, Rashford, Martial,…

 
NÓNG: Barca đưa ra điều kiện để Lionel Messi ra đi
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona mới đây cũng đã đưa ra mức giá dành cho đội bóng nào muốn sở hữu Messi sau động thái cứng rắn từ tiền đạo này.
Để Messi ra đi sẽ là sai lầm lịch sử của Barca
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu chủ tịch Barca, Joan Laporta cho rằng việc để Messi ra đi sẽ là sai lầm lịch sử của Barca.
Cựu chủ tịch tiết lộ Messi không thể xé hợp đồng với Barca
Cựu chủ tịch Joan Gaspart của Barca khẳng định Messi không thể kích hoạt điều khoản biến anh thành cầu thủ tự do vào mùa hè này như báo chí đồn thổi.
Không phải chủ tịch Bartomeu, đây mới là lý do khiến Messi quyết định rời Barca
Theo thông tin mà giới truyền thông Tây Ban Nha có được, không phải chủ tịch Bartomeu, nguyên nhân chính khiến Messi quyết định rời Barca lại hoàn toàn khác.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X