Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Tottenham sẽ như thế nào ở mùa giải tới?

Thứ Ba 16/06/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đang nỗ lực thuyết phục Chủ tịch Levy chi tiền, qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020. Dưới đây là đội hình tối ưu của Tottenham mùa giải 2020/21 nếu có thêm những sự bổ sung chất lượng như mong muốn của nhà cầm quân người BĐN.

Đội hình tối ưu của Tottenham mùa tới sẽ ra sao?


Ở phiên chợ Đông vào tháng 1 vừa qua, Tottenham đã chi 25 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn. Ngoài ra họ còn mượn tiền vệ Gedson Fernandes. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của Spurs dưới thời Mourinho không được cải thiện.
 
Mourinho

Mourinho muốn có thêm một vài tân binh ở Hè 2020


Phải thừa nhận rằng chiều sâu đội hình của Tottenham hiện tại chưa ổn và HLV Jose Mourinho cần thêm vài tân binh ở Hè 2020. Rất nhiều ngôi sao đang lọt vào tầm ngắm của HLV người Bồ.

Mourinho muốn có thêm lựa chọn ở tuyến giữa và một mục tiêu được báo chí đề cập đến là Ruben Neves, cầu thủ đang khoác áo Wolves. Ngôi sao 22 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, "Gà trống" có thể phải mất 60 triệu bảng để có được điều mình cần.

Ở vị trí hậu vệ phải, Max Aarons của Norwich được đưa vào tầm ngắm. Nếu "Chim hoàng yến" xuống hạng, cầu thủ 20 tuổi nhiều khả năng sẽ tìm kiếm một CLB mới. Spurs sẽ phải chi 20 triệu bảng để hy vọng sở hữu sao trẻ sinh năm 2000.
 
Doi hinh Tottenham khi co them Silva va Ramsey

Đội hình tối ưu của Tottenham ở mùa giải 2020/21


Ngoài 2 mục tiêu kể trên, Tottenham còn muốn mượn tiền vệ Ramsey từ Juventus. Ngôi sao người xứ Wales đang nhận 400.000 bảng/tuần ở đội bóng thành Turin nhưng gây thất vọng rất lớn. Spurs sẵn sàng đáp ứng mức lương đó đồng thời sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc nếu cựu sao Arsenal chơi tốt. 

Tottenham cũng muốn ký hợp đồng với trung vệ Thiago Silva của PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng nước Pháp đã xác nhận sẽ chia tay cầu thủ người Brazil sau khi hợp đồng đáo hạn. Ngôi sao sinh năm 1985 sẽ thế vị trí do Jan Vertonghen để lại. Cầu thủ người Bỉ sẽ kết thúc hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa giải 2019/20 và đã từ chối gia hạn để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Khó khăn liên tiếp bủa vây Tottenham, Mourinho toang thật rồi
Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tài chính, điều đó có thể khiến HLV Jose Mourinho không có ngân sách để nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2020.
Đây! 2 cái tên giúp Tottenham đánh gục MU
Huyền thoại Ian Wright của Arsenal nói về đại chiến Tottenham vs MU, ông chỉ ra 2 cái tên có thể giúp Spurs giành trọn vẹn 3 điểm trước Quỷ đỏ.
Spurs trấn an MU sau vụ cầu thủ Norwich dương tính Covid-19
Tottenham đã lên tiếng trấn an NHM trước nguy cơ trận đấu với Man United bị hoãn lại vì một cầu thủ Norwich vừa được xác định dương tính với Covid-19.
Arsenal và Tottenham hưởng lợi từ các SVĐ không có khán giả
Theo nhận định từ người cũ Liverpool và Tottenham, Neil Ruddock thì Arsenal và Spurs hưởng lợi khi Ngoại hạng Anh được diễn ra trên các SVĐ không có khán giả.
Đội trưởng chỉ ra lý do Tottenham lận đận mùa này
Tottenham Hotspur đã trải qua 1 năm khó khăn và đội trưởng Hugo Lloris của họ mới chỉ ra lý do.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X