Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Có Gareth Bale, Tottenham sở hữu đôi cánh phát ra tiếng gió

Thứ Năm 17/09/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin chuyển nhượng vô cùng tích cực đang khiến đội hình Tottenham thực sự đáng gờm ở mùa giải mới, trong năm thứ 2 của Jose Mourinho.
 

Chiêm ngưỡng đội hình Tottenham

 

Sẽ là sai lầm nếu coi thường đội bóng của Mourinho trong mùa giải thứ 2 – thời điểm luôn đạt đỉnh của Người đặc biệt, cho dù Tottenham có bay khỏi Top 4 mùa trước và mới thua ngay trận ra quân trước Everton mùa giải này.
 
Hai bản hợp đồng sắp được hoàn tất của họ cho thấy điều đó. Mourinho sẵn sàng đánh cược với điều khoản mua lại từ Real Madrid để cướp Sergio Reguilon trước MU, cũng như mạo hiểm đem về Gareth Bale – dù cầu thủ này đánh golf nhiều hơn đá bóng và hưởng lương trên trời. Mourinho luôn ‘ăn xổi’, nhưng đội bóng của ông có đủ chất lượng để cạnh tranh cho mùa giải này.

Đội hình Tottenham với sự có mặt của Bale và Reguilon hình ảnh

Tottenham chuẩn bị hoàn tất 2 thương vụ Gareth Bale và Sergio Reguilon


Với 4 sự bổ sung (thêm Doherty và Hojbjerg, không tính Joe Hart đem về dự bị) đi thẳng vào đội hình chính thức, Tottenham Hotspur chắc chắn mạnh hơn mùa trước rất nhiều. Tính riêng hàng tấn công biên, họ sở hữu cặp cánh siêu tốc độ có thể phá vỡ mọi hàng phòng ngự là Gareth Bale và Son Heung Min – chủ nhân bàn thắng đẹp nhất mùa giải trước.
 
Tất nhiên, đội ngũ mạnh thì cần chiến thuật tốt để phát huy sự hiệu quả, và đó là bài toán dành cho Jose Mourinho để đạt được những mục tiêu của Spurs trong mùa giải này.
 
Cùng theo dõi đội hình Tottenham dự kiến sau phiên chợ hè

Doi hinh Tottenham

Dự kiến đội hình Tottenham từ vòng đấu tới

 

Toàn cảnh vụ Gareth Bale chuẩn bị trở lại Premier League
Theo những thông tin mới nhất được cập nhật, tiền vệ Gareth Bale chuẩn bị gia nhập Tottenham từ Real Madrid.
Lý do nào khiến MU mất Reguilon vào tay Spurs?
Được Real Madrid mời chào trong suốt những tuần qua, nhưng bộ phận chuyển nhượng MU lại để Tottenham cướp mất Sergio Reguilon.
Thất bại của Tottenham và thực trạng cần Jose Mourinho giải quyết
Tất nhiên mùa giải còn cả chặng đường dài phía trước và một trận đấu khởi đầu chưa thể nào phản ánh hết cục diện. Thế nhưng Tottenham đã khởi đầu theo cách rất...
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X