Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Tottenham nếu Mauricio Pochettino thay thế Antonio Conte

Thứ Sáu 10/03/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, HLV Mauricio Pochettino có thể thay thế Antonio Conte dẫn dắt Tottenham ở mùa giải tới, và ông thầy người Argentina có thể tạo ra nhiều sự thay đổi về đội hình.

Tottenham vừa để AC Milan cầm hòa 0-0 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Kết quả này khiến Spurs không thể vào tứ kết, họ thua 0-1 sau hai lượt trận. CĐV đội chủ nhà đã bỏ về khi mà trận đấu còn chưa khép lại.

 Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino có thể dẫn dắt Tottenham ở mùa giải tới

Antonio Conte bị chỉ trích dữ dội khi không hô hào học trò chơi tấn công, nhằm hy vọng có thể tạo ra cuộc lật đổ. Trước đó đội bóng thành London cũng bị loại ở FA Cup bởi Sheffield. Hợp đồng của Conte sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, và ngay sau khi không thể vào tứ kết C1, ông thầy người Italia đã thừa nhận khả năng không được gia hạn.

Theo báo chí Anh, Tottenham sẽ không tiếp tục làm việc với Conte, họ sẽ đàm phán đưa HLV Mauricio Pochettino trở lại London. Nhà cầm quân người Argentina vẫn đang thất nghiệp sau khi bị PSG sa thải, ông được cho là rất muốn trở lại Tottenham và vẫn giữ mối quan hệ tốt với Chủ tịch Daniel Levy.

Và nếu Pochettino trở lại, nhà cầm quân 51 tuổi này có thể thực hiện những thay đổi trên diện rộng. Spurs có thể sẽ bỏ hệ thống 3 hậu vệ của họ để chuyển sang 4-2-3-1 ở mùa giải tới. Pochettino sẽ cố gắng đưa về thủ môn David Raya của Brentford, thay thế Hugo Lloris đã lớn tuổi. 

Ông thầy người Argentina cũng cố gắng đưa về trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace và Aaron Bastoni của Inter Milan. Ông có thể trao cơ hội cho hậu vệ trái đầy triển vọng Destiny Udogie, người đã ký hợp đồng với giá 18 triệu bảng từ Udinese vào mùa Hè năm ngoái nhưng đang được cho mượn. 

Đội hình Tottenham nếu Mauricio Pochettino thay thế Antonio Conte 1

Đội hình dụ kiến của Spurs mùa tới dưới thời Mauricio Pochettino

Một thần đồng khác là tiền vệ Alex Scott của Bristol City cũng nằm trong danh sách mong muốn của Pochettino. Ngôi sao của Brighton, Alexis Mac Allister cũng được Spurs quan tâm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X