Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình khủng khiếp của Tottenham dưới thời HLV Nuno Santo

Chủ Nhật 23/05/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo đã xác nhận sẽ rời Wolves ở Hè 2021, ông thầy người Bồ nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng dài hạn với Tottenham.

Đội hình Tottenham dưới thời  HLV Nuno Santo


Trên trang chủ, Wolves xác nhận sẽ chia tay HLV Nuno Santo sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Việc “Bầy sói” chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh và không có vé dự cúp châu mùa tới là lý do khiến ông thầy người Bồ quyết định rời đi.
Nuno Santo

Nuno Santo rời Wolves ở Hè 2021


Theo nhiều nguồn tin, HLV Santo đã bí mật đàm phán với Tottenham, ông sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Không phải Brendan Rodgers và Ralf Rangnick mà chính Nuno Santo mới là người được Chủ tịch Daniel Levy chọn mặt gửi vàng.

Trong trường hợp đến Tottenham, nhiều khả năng HLV Santo sẽ đưa về một vài ngôi sao của Wolves, qua đó tăng khả năng cạnh tranh của “Gà trống”. Ruben Neves, Adama Traore, Raul Jimenez và Conor Coady là những cái tên được đồn đoán có thể theo chân ông thầy 47 tuổi đến Tottenham.

Nếu có thêm những cầu thủ kể trên, HLV người Bồ sẽ có một đội hình rất mạnh ở Tottenham. Theo đó, trong sơ đồ 3-4-3, Raul Jimenez sẽ chơi cao nhất trên hàng công, thay thế Harry Kane đang muốn ra đi. Chơi bên cạnh cầu thủ người xứ Wales là Son Heung-min và Adama Traore. Dele Alli, Steven Bergwijn và Lucas Moura sẽ là 3 cầu thủ dự bị cho bộ ba kể trên.
Tottenham

Đội hình dự kiến của Tottenham dưới thời HLV Nuno Santo


Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Pierre-Emile Hojbjerg chơi bên cạnh Ruben Neves. Như thế có nghĩa là Tanguy Ndombele sẽ phải ngồi dự bị. Ở hai cánh Sergio Reguilon và Matt Doherty sẽ là những cái tên được trọng dụng.

Ben Davies, Conor Coady và Toby Alderweireld sẽ là bộ ba hậu vệ án ngữ trước khung thành của thủ môn Hugo Lloris. Với đội hình kể trên, HLV Santo đang quyết tâm sẽ đưa Tottenham giành vé dự Champions League mùa giải 2022/23.
“Leicester hòa Tottenham 3-3, MU chia điểm với Wolves”“Leicester hòa Tottenham 3-3, MU chia điểm với Wolves”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng cả 2 đội bóng cũ đều không giành chiến thắng ở vòng đấu...
Chelsea đưa ra quyết định vụ Harry KaneChelsea đưa ra quyết định vụ Harry Kane
Theo phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở Hè 2021. Lý do là bởi số tiền mà Tottenham đòi hỏi là quá lớn.
Danny Ings có câu trả lời cho MU và TottenhamDanny Ings có câu trả lời cho MU và Tottenham
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Danny Ings đã lên tiếng về khả năng rời Southampton trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
HLV Brendan Rodgers nhắn Chelsea và Liverpool: Leicester sẽ không bỏ cuộcHLV Brendan Rodgers nhắn Chelsea và Liverpool: Leicester sẽ không bỏ cuộc
Phát biểu trước trận đấu với Tottenham ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV Brendan Rodgers tuyên bố sẽ giành 3 điểm để đua Top 4 với Liverpool và Chelsea.
Sir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry KaneSir Alex muốn mua 3 cầu thủ Tottenham, có Harry Kane
Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu của mình, Sir Alex Ferguson đã có cuộc trao đổi thú vị với trò cũ Gary Neville để trả lời những câu hỏi của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X