Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tốt nhất của ĐT Anh dựa trên phong độ của các cầu thủ

Thứ Ba 08/11/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun mới đây đã chọn ra đội hình tuyển Anh tốt nhất dựa trên phong độ của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại.

HLV Gareth Southgate vẫn chưa chốt danh sách 26 cái tên cuối cùng của ĐT Anh tham dự World Cup 2022 trong tháng này. Tờ The Sun mới đây đã chọn ra đội hình tuyển Anh tốt nhất dựa trên phong độ của các cầu thủ ở thời điểm hiện tại.

Trong khung gỗ, Jordan Pickford sẽ được lựa chọn. Cầu thủ 28 tuổi đã là sự lựa chọn hàng đầu của Southgate trong 5 năm nay và hiện vẫn đang thi đấu ổn định. Ở hàng thủ, Reece James, Ben Mee và James Tarkowski là 3 cầu thủ được tin tưởng.

Hậu vệ Reece James của Chelsea đang phải chạy đua với thời gian để có thể tham dự World Cup, anh thậm chí tới Dubai để hồi phục nhanh nhất có thể. James sẽ chơi ở vị trí trung vệ lệch phải. Chơi ở trung tâm hàng thủ là James Tarkowski, người đang chơi nổi bật ở Everton. Trong khi đó Ben Mee của Brentford được sử dụng ở vị trí trung vệ lệch trái.

Đội hình tốt nhất của ĐT Anh dựa trên phong độ của các cầu thủ 1

Đội hình tốt nhất của ĐT Anh dựa trên phong độ của các cầu thủ

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, không có gì ngạc nhiên khi đội trưởng của West Ham, Declan Rice được lựa chọn. Anh hiện vẫn đang chơi nổi bật trong đội hình của đội bóng thành London. Đá cặp với cầu thủ sinh năm 1999 là Jude Bellingham, người  đã có 17 lần khoác áo đội tuyển Anh. 

Cầu thủ 19 tuổi này đang đạt phong độ cao. Anh đã có 9 bàn thắng và 2 đường kiến tạo ở mùa giải này cho Dortmund. 2 cầu thủ chạy cánh là Kieran Trippier và Solly March. Hiện Trippier đang chơi nổi bật ở Newcastle, giúp đội bóng của Eddie Howe xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó Solly March chơi nổi bật ở Brighton.

Trên hàng công, James Maddison xứng đáng được lựa chọn ở vị trí chạy cánh phải. Anh có 6 bàn và 4 kiến tạo sau 12 trận ở Ngoại hạng Anh. Bên cánh đối diện là Phil Foden, người đang chơi nổi bật ở Man City. Cầu thủ 22 tuổi đã có 7 bàn và 3 kiến tạo ở mùa giải năm nay.

Chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công là Harry Kane. Đội trưởng đội tuyển Anh đang có phong độ tốt nhất khi bước vào World Cup. Tiền đạo của Tottenham đã ghi 11 bàn ở Premier League mùa này, chỉ có Erling Haaland có thành tích tốt hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X