Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọn

Thứ Năm 10/06/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ĐT Anh do NHM bình chọn không có sự xuất hiện của những trụ cột đang khoác áo MU như Marcus Rashford, Harry Maguire hay Luke Shaw.

Đội hình tốt nhất của ĐT Anh do NHM bình chọn


HLV Gareth Southgate đã chốt danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020. Ông thầy 50 tuổi đã mang đến giải đấu nhiều lựa chọn tốt, và chắc chắn ông sẽ không dễ dàng để chọn ra 11 cái tên đá chính ở mỗi trận đấu.

Trước trận mở màn Euro 2020 của ĐT Anh trước Croatia, tờ The Sun đã tiến hành lấy ý kiến từ NHM để chọn ra 11 cái tên tốt nhất của Tam sư ở thời điểm hiện tại. Theo đó, những Marcus Rashford, Jadon Sancho và Raheem Sterling đều phải ngồi trên băng ghế dự bị.
 
ĐT Anh

ĐT Anh đến với Euro 2020 với nhiều cầu thủ chất lượng


Ở vị trí trung phong, không ai có thể cạnh tranh với Harry Kane. Có 92.1% người tham gia bình chọn tin tưởng vào cầu thủ của Tottenham ở vị trí cao nhất trên hàng công. Chơi bên cạnh Kane là Jack Grealish và Phil Foden.

Theo đó, Grealish chiếm được 72% sự ủng hộ so với Rashord (19,2%) và Sterling (8,8%). Trong khi đó Foden thậm chí được tin tưởng hơn Jadon Sancho bên cánh đối diện. Ở tuyến giữa, NHM bóng đá Anh đã lựa chọn sao trẻ Jude Bellingham thay vì Kalvin Phillips.

Dù Jordan Henderson đã trở lại thi đấu bình thường, nhưng anh chỉ nhận được 9% sự tin tưởng từ NHM, xếp sau Declan Rice và Mason Mount. Ở hàng thủ, Ben Chilwell được tin tưởng thay vì Luke Shaw và Bukayo Saka ở vị trí hậu vệ trái. Bên cánh đối diện Reece James chỉ nhỉnh hơn một chút so với Kyle Walker về tỷ lệ phiếu bầu.
 
Đội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọn

Đội hình tốt nhất của ĐT Anh do độc giả bình chọn


Ở vị trí trung vệ, với việc Harry Maguire chưa hoàn toàn bình phục, John Stones là người được tin tưởng thay vì Conor Coady. Cầu thủ của Man City chơi bên cạnh Ben White ở trung tâm hàng thủ. Ngôi sao của Brighton chiếm được 57,4% phiếu bầu, hơn con số 42.6% của Tyrone Mings.

Ở vị trí thủ môn, Dean Henderson nhận tới 47.2% phiếu bầu, còn cao hơn cả Jordan Picked (38,2%). Trong khi đó Sam Johnstone (14,7%) dù vừa tỏa sáng trong trận giao hữu với Romania nhưng vẫn bị đánh giá thấp nhất.
Gary Neville dự đoán đội tuyển vô địch Euro 2020Gary Neville dự đoán đội tuyển vô địch Euro 2020
Huyền thoại MU - Gary Neville mới đây đã dự đoán đội vô địch Euro 2020. Ông cho rằng ĐT Anh không phải ứng viên số 1.
Bị huyền thoại MU chỉ trích, Jordan Henderson lên tiếng đáp trảBị huyền thoại MU chỉ trích, Jordan Henderson lên tiếng đáp trả
Huyền thoại MU – Roy Keane đã chỉ trích tiền vệ Jordan Henderson vì chưa đạt trạng thái tốt nhất nhưng vẫn tham dự VCK Euro 2020. Và mới nhất, ngôi sao của ĐT...
Luke Shaw nhìn lại chặng đường trở lại tuyển Anh đầy chông gaiLuke Shaw nhìn lại chặng đường trở lại tuyển Anh đầy chông gai
Luke Shaw mới chia sẻ về hành trình đầy khó khăn của mình để trở lại ĐT Anh và giành suất tham dự Euro 2020.
Sao trẻ cảm ơn Southgate khi trao cơ hội thứ 2 trên ĐT AnhSao trẻ cảm ơn Southgate khi trao cơ hội thứ 2 trên ĐT Anh
Phil Foden đã cảm ơn Gareth Southgate vì sự nương nhẹ sau bê bối bị loại khỏi ĐT Anh tháng 9 năm ngoái bởi hành vi vô kỷ luật.
Các ngôi sao của ĐT Anh khi còn nhỏ: Kane điệu đà, đẹp trai như Grealish và Mason MountCác ngôi sao của ĐT Anh khi còn nhỏ: Kane điệu đà, đẹp trai như Grealish và Mason Mount
Harry Kane, Jack Grealish hay Mason Mount là những niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Anh ở VCK Euro 2020, vậy những cầu thủ này trông như thế nào khi còn nhỏ?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X