Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tốt nhất của Chelsea dưới thời Roman Abramovich

Thứ Sáu 04/03/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú Roman Abramovich đã quyết định sẽ bán Chelsea, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất của đội bóng thành London dưới thời ông chủ người Nga.
Roman Abramovich thông báo rằng ông sẽ bán Chelsea, qua đó chấm dứt mối tình 19 năm với đội bóng. Dưới thời tỷ phú người Nga, đội bóng thành London đã giành rất nhiều danh hiệu, trong đó phải kể đến 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 Champions League.

Dưới thời Abramovich, Chelsea sở hữu rất nhiều những ngôi sao hàng đầu. Tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất của đội bóng thành London dưới thời ông chủ người Nga. Ở vị trí thủ môn, Petr Cech chắc chắn là cái tên xuất sắc nhất. 

Cầu thủ người CH Séc đến Chelsea từ Rennes với giá chỉ 11.7 triệu bảng vào năm 2004, Cech đã giúp The Blues giành 4 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 3 League Cup, một Europa League và một Champions League.
 
Đội hình tốt nhất của Chelsea dưới thời Roman Abramovich do The Sun lựa chọn

Đội hình tốt nhất của Chelsea dưới thời Roman Abramovich do The Sun lựa chọn


Đội trưởng hiện tại Cesar Azpilicueta được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải, anh đã cùng The Blues giành tổng cộng 9 danh hiệu. Bên cánh đối diện là Ashley Cole. Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. 

John Terry và Ricardo Carvalho  được lựa chọn ở vị trí trung vệ, họ đã cùng nhau tạo ra một Chelsea chỉ để thủng lưới 15 bàn sau 38 trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2004/05, đây vẫn là thành tích tốt nhất ở kỷ nguyên Premier League. 

Ở hàng tiền vệ, N'Golo Kante chơi bên cạnh Michael Ballack và Frank Lampard. Thực ra Chelsea vẫn còn rất nhiều những cái tên nổi bật ở tuyến giữa như Claude Makelele, Cesc Fabregas hay Michael Essien, nhưng The Sun cho rằng Kante, Lampard và Ballack xứng đáng góp mặt hơn. 

Trên hàng công, Eden Hazard là một lựa chọn rất dễ ở cánh trái, anh chơi nổi bật trong 7 năm ở sân Stamford Bridge. Bên cánh đối diện là Arjen Robben, cầu thủ người Hà Lan cũng chơi khá nổi bật trong thời gian ở Chelsea.

Ở vị trí trung phong không ai khác chính là Didier Drogba - người khác xa với bất kỳ tiền đạo nào khác từng khoác áo Chelsea từ năm 2003 đến năm 2022. Anh đã ghi được 164 bàn thắng sau 381 lần ra sân. Diego Costa xứng đáng được nhắc đến nhưng không ai có thể sánh được với huyền thoại Drogba.
3 cầu thủ lo ngại về tương lai khi Roman Abramovich bán Chelsea3 cầu thủ lo ngại về tương lai khi Roman Abramovich bán Chelsea
Theo The Telegraph, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta có thể phải rời Chelsea khi ông chủ Roman Abramovich quyết định bán CLB.
Người mua lại Chelsea chỉ giữ Marina Granovskaia với một điều kiện?Người mua lại Chelsea chỉ giữ Marina Granovskaia với một điều kiện?
Theo The Telegraph, các chủ sở hữu mới của Chelsea sẵn sàng giữ Marina Granovskaia sau khi mua câu lạc bộ từ Roman Abramovich.
Bốc thăm tứ kết FA Cup: Chelsea đụng hiện tượngBốc thăm tứ kết FA Cup: Chelsea đụng hiện tượng
Chelsea đụng phải hiện tượng của FA Cup mùa này là Middlesbrough trong khi các ông lớn khác đều dễ thở.
Premier League: Abramovich không thể bán Chelsea nếu bị trừng phạtPremier League: Abramovich không thể bán Chelsea nếu bị trừng phạt
Giám đốc điều hành Richard Masters của Premier League khẳng định Abramovich không thể bán Chelsea nếu như bị chính phủ Anh trừng phạt.
Roman Abramovich và lời vĩnh biệt một triều đạiRoman Abramovich và lời vĩnh biệt một triều đại
Sắp tới, Chelsea sẽ phải bắt đầu một cuộc sống mới, một triều đại mới, một kỷ nguyên mới. Nhưng di sản vĩ đại mà Abramovich để lại Stamford Bridge sẽ không bao...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X