Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của tuyển Anh khi không có Bellingham và Maddison

Thứ Ba 14/11/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Jude Bellingham và James Maddison đều không góp mặt trong danh sách tập trung của tuyển Anh trong tháng 11 này, dưới đây là đội hình tối ưu của Tam sư khi không có 2 cầu thủ kể trên.

Trong tháng 11 này, tuyển Anh sẽ đối mặt với Malta và Bắc Macedonia. Tam sư đã chính thức có vé tham dự VCK Euro 2024, nhưng họ vẫn đặt mục tiêu giành 6 điểm trọn vẹn, qua đó kết thúc vòng loại với ngôi đầu bảng. 

HLV Southgate sẽ không thể có những James Maddison, Lewis Dunk, John Stones hay Callum Wilson sau khi bộ ba này phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Jude Bellingham cũng không thể ra sân sau khi dính chấn thương vai. Dưới đây là đội hình tối ưu của Tam sư trong 2 trận đấu trong tháng 11 này. 

Đội hình tối ưu của tuyển Anh khi không có Bellingham và Maddison 1

Đội hình tối ưu của tuyển Anh khi không có Bellingham và Maddison

Bowen được triệu tập trở lại đội hình Tam sư sau phong độ ghi bàn ấn tượng ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, anh nhiều khả năng sẽ phải dự bị cho Phil Foden và Saka ở hai cánh. Ở vị trí trung phong trong sơ đồ 4-3-3, không ai có thể qua mặt được Kane, người đã bùng nổ ở Đức khi ghi 21 bàn sau 16 lần ra sân.

Ở hàng tiền vệ, Declan Rice vẫn là ưu tiên hàng đầu của ông Southgate. Tiền vệ đang chơi tốt ở Arsenal sẽ sát cánh cùng Henderson và Kalvin Phillips ở tuyến giữa. Ở hàng thủ, Marc Guehi có thể được ưu tiên đá cặp với Harry Maguire hơn là Konsa.

2 cánh của tuyển Anh sẽ là Kyle Walker và Kieran Trippier, trong đó Trippier sẽ chơi ở vị trí hậu vệ trái. Trong khung gỗ, Pickford vẫn là ưu tiên hàng đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X