Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Tottenham dưới thời Conte

Thứ Ba 02/11/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Tottenham, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Spurs dưới thời ông thầy người Italia.

Đội hình hoàn hảo của Spurs dưới thời Conte


Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano và nhà báo Gianluca Di Marzio đều khẳng định HLV Antonio Conte đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Tottenham, ông sẽ hưởng lương 15 triệu bảng/mùa ở đội bóng thành London. Nhà cầm quân người Italia sẽ được cấp 170 triệu bảng để mua sắm trong 2 kỳ chuyển nhượng tới đây.
 
Antonio Conte

Antonio Conte sắp trở thành HLV của Tottenham


Theo đó, 70 triệu bảng sẽ được chi ra ở phiên chợ Đông vào tháng 1 tới, sau đó Spurs sẽ chi thêm 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Với số tiền kể trên, cựu HLV Chelsea và Inter Milan dự định đưa về 5 đến 6 bản hợp đồng mới.

Ở hàng thủ, HLV Conte muốn đưa về học trò cũ Milan Skriniar của Inter Milan, ông cũng muốn Tottenham ký hợp đồng với Antonio Rudiger, người chỉ còn vài tháng hợp đồng với Chelsea. Ngoài ra Conte còn muốn đưa về Emerson, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea nhưng đang khoác áo Lyon theo dạng cho mượn. 

Ở tuyến giữa, cựu HLV Chelsea muốn đưa về Marcelo Brozovic, người cũng từng là học trò của ông ở Inter Milan. Trên hàng công, thêm 2 sao Inter Milan được Conte đưa vào tầm ngắm, đó là Ivan Perisic và Lautaro Martinez.
 
Đội hình của Tottenham dưới thời Conte do The Sun lựa chọn

Đội hình của Tottenham dưới thời Conte do The Sun lựa chọn


Nếu có được tất cả những bản hợp đồng kể trên, HLV Conte có thể sử dụng sơ đồ 3-5-2 ở Tottenham. Trong đó Cristian Romero, Milan Skriniar và Antonio Rudiger chơi phía trước thủ môn Hugo Lloris. Ở tuyến giữa, Marcelo Brozovic, Pierre Emile Hojbjerg và Son Heung-min là 3 cái tên được tin tưởng, hai cánh là Ivan Perisic và Emerson.

Trong số 3 tiền vệ của Tottenham, Son Heung-min đá cao nhất hỗ trợ bộ đôi tiền đạo Lautaro Martinez và Harry Kane. 
Nóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước AtalantaNóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước Atalanta
Có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham cuối tuần qua, nhưng khả năng rất cao Man United sẽ không thể tiếp tục sử dụng chiến thuật này vào đêm nay.
MU đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham, nhưng...MU đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham, nhưng...
Trên Sky Sports, cựu trung vệ Liverpool - Jamie Carragher đánh giá cao chiến thắng của MU trước Tottenham, song khẳng định Quỷ đỏ không thể vô địch Ngoại hạng...
Antonio Conte hưởng lương gấp đôi Solskjaer ở TottenhamAntonio Conte hưởng lương gấp đôi Solskjaer ở Tottenham
HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ thay thế Nuno Santo dẫn dắt Tottenham, chi tiết hợp đồng của ông với Spurs cũng đã được tiết lộ.
Nóng: Tottenham bổ nhiệm Antonio Conte thay thế SantoNóng: Tottenham bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Santo
Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Tottenham sẽ bổ nhiệm Conte giữ chức HLV trưởng theo một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023.
Solskjaer chia buồn với HLV Nuno SantoSolskjaer chia buồn với HLV Nuno Santo
HLV Solskjaer đã lên tiếng chia buồn khi thấy người đồng nghiệp Nuno Santo bị Tottenham sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X