Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Norwich dưới thời Frank Lampard

Thứ Sáu 12/11/2021 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Norwich dưới thời cựu HLV Chelsea.
Ngay sau chiến thắng 2-1 của Norwich trước Brentford, BLĐ đội chủ sân Carrow Road đã quyết định sa thải HLV Daniel Farke. Dù có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, song với 5 điểm sau 11 trận, đây vẫn là thành tích cực tệ.

“Chim hoàng yến” vẫn đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa Norwich với nhóm an toàn đang là 5 điểm. Để hy vọng có thể trụ hạng, họ đang hy vọng vào một HLV tài năng hơn. Hiện HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Norwich.
 
Đội hình tối ưu của Norwich dưới thời Frank Lampard

Đội hình tối ưu của Norwich dưới thời Frank Lampard


Ông thầy người Anh vẫn đang nghỉ ngơi sau khi bị Chelsea sa thải, ông khẳng định sẵn sàng trở lại nếu nhận được một dự án phù hợp. Norwich đang làm mọi cách để ký hợp đồng với Lampard, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Norwich dưới thời cựu HLV Chelsea.

Theo đó, nếu tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Carrow Road, Lampard muốn ký hợp đồng với 2 cầu thủ của Chelsea, đó là thủ môn Kepa và tiền vệ Ross Barkley. Cả 2 đều không được trọng dụng ở Chelsea và có thể theo chân Lampard tới Norwich.

Ngoài ra, HLV 43 tuổi còn muốn đưa về ngôi sao của Derby - Lee Buchanan. Ông cũng có thể thuyết phục Chelsea gọi trở lại Conor Gallagher từ Crystal Palace sau đó để tiền vệ này tới Norwich theo dạng cho mượn. Lampard cũng sẽ trọng dụng Gilmour, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea nhưng đang khoác áo Norwich theo dạng cho mượn. 

Với những bản hợp đồng mới cộng với những cầu thủ hiện tại của Norwich, Lampard có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Rashica, Pukki và Dowell trên hàng công, ở tuyến giữa là Gilmour, Conor Gallagher và Ross Barkley. Ở trung vệ, Gibson và Omobamidele đá cặp trung vệ, hai cánh là Buchanan và Aaros, trong khung gỗ Kepa sẽ được trọng dụng.
Sốc: Lampard được liên hệ để… thay GerrardSốc: Lampard được liên hệ để… thay Gerrard
Giữa thông tin chuẩn bị nhậm chức tại Norwich, HLV Frank Lampard đang được liên hệ để nhận việc tại Glasgow Rangers.
Petr Cech tiết lộ thời gian Frank Lampard trở lại cầm quânPetr Cech tiết lộ thời gian Frank Lampard trở lại cầm quân
Trong một chia sẻ mới đây, cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng ở Premier League.
Frank Lampard sắp tái xuất ở Premier LeagueFrank Lampard sắp tái xuất ở Premier League
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Cựu HLV Chelsea - Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Norwich.
Sao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng NorwichSao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng Norwich
Với pha lập công vào lưới của đội bóng đang đứng cuối bảng Norwich City, hậu vệ chạy cánh trái Ben Chilwell đã bắt kịp thành tích ấn tượng của ông thầy cũ...
Frank Lampard không phù hợp với NewcastleFrank Lampard không phù hợp với Newcastle
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông cho rằng HLV Frank Lampard thiếu kinh nghiệm để đưa đội bóng vùng Đông bắc nước Anh giành những danh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X