Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của MU khi có thêm Ugarte, Sterling và Chilwell

Thứ Ba 27/08/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU được nâng cấp bởi những tân binh ở Hè 2024, sau khi đạt được thỏa thuận với Manuel Ugarte, Quỷ đỏ có thể đưa về thêm Raheem Sterling và Ben Chilwell.

Sau một thời gian dài đàm phán, MU gần như đã có chữ ký của Manuel Ugarte. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ này từ PSG. MU đồng ý trả 50 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng cho PSG để đổi lấy sự phục vụ của Ugarte. Ngoài ra, sẽ có thêm điều khoản phụ trị giá 10 triệu Euro dựa vào phong độ. Ugarte sẽ bay đến Manchester trong hôm nay để kiểm tra y tế.

Sau khi đạt được thỏa thuận với Manuel Ugarte, Quỷ đỏ có thể đưa về thêm Raheem Sterling và Ben Chilwell của Chelsea. Bộ đôi cầu thủ người Anh hiện nằm ngoài kế hoạch của tân HLV Enzo Maresca, họ thậm chí phải tập riêng và được yêu cầu tìm bến đỗ mới.

Đội hình tối ưu của MU khi có thêm Ugarte, Sterling và Chilwell 1
Đội hình tối ưu của MU khi có thêm Ugarte Sterling và Chilwell

Chelsea sẵn sàng đổi Raheem Sterling và Ben Chilwell lấy Jadon Sancho. Nếu thỏa thuận đó thành hiện thực, đội hình của Old Trafford sẽ như thế nào? The Sun đã dự đoán đội hình của MU khi có thêm Ugarte, Sterling và Chilwell.

Theo đó Sterling có thể thay thế Marcus Rashford ở cánh trái khi Alejandro Garnacho được chuyển sang cánh phải, nơi anh chơi bóng hiệu quả nhất ở mùa giải trước. Điều này có thể khiến Chilwell chơi ở vị trí sở trường của anh là hậu vệ cánh trái. Manuel Ugarte sẽ chơi ở hàng tiền vệ cùng với Mainoo. 

Matthijs de Ligt sẽ chơi bên cạnh Martinez ở trung tâm hàng thủ, trong khi Noussair Mazraoui sẽ phải ngồi dự bị. 

Cả Chelsea và MU đều có một trận thua và một trận thắng trong mùa giải này. MU đã đánh bại Fulham trên sân nhà vào ngày khai mạc trước khi để thua vào 1-2 trước Brighton. Trong khi đó, Chelsea để thua nhà vô địch Man City ngay trên sân nhà trước khi đè bẹp Wolves với tỷ số 6-2 trên sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X