Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của MU khi có cả Mbappe lẫn Neymar

Thứ Sáu 16/06/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu MU thuộc về các ông chủ người Qatar, họ có thể chi đậm mua cả Neymar lẫn Mbappe của PSG. Dưới đây là đội hình tối ưu của MU khi có cả 2 ngôi sao kể trên.

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã tiết lộ việc công bố Sheikh Jassim với tư cách là chủ sở hữu mới của MU sắp xảy ra. Theo đó, Hoàng gia Qatar sẽ mua lại đội chủ sân Old Trafford với giá 5.5 tỷ bảng. Họ sẽ cấp nhiều tiền giúp HLV Erik ten Hag nâng cấp đội hình. 

MU đã được liên kết với một loạt cầu thủ hàng đầu ở Hè năm nay, trong đó có Kylian Mbappe và Neymar, những cầu thủ đều có khả năng chia tay PSG. Đội bóng nước Pháp muốn 150 triệu bảng cho Mbappe và ít nhất 60 triệu bảng cho Neymar. Đó không phải là vấn đề lớn với MU nếu họ đổi chủ thành công. 

 

4
Đội hình tối ưu của MU khi có cả Mbappe lẫn Neymar

Bên cạnh cặp đôi bom tấn, thủ môn Diogo Costa của Porto cũng được nhắm thay David de Gea, người vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Trung vệ Kim Min-jae của Napoli là một cái tên khác có thể chuyển đến Old Trafford. MU cũng đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Mason Mount từ Chelsea và hậu vệ phải Denzel Dumfries của Inter Milan.

Nếu có thêm Kylian Mbappe, Neymar, Mason Mount, Kim Min-jae, Denzel Dumfries và Diogo Costa, đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Khi đó HLV Erik ten Hag có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Rashford, Mbappe và Neymar trên hàng công. 

Ở tuyến giữa, Mount chơi bên cạnh Casemiro và Bruno Fernandes. Ở hàng thủ, Kim Min-jae có thể đá cặp với Lisandro Martinez hoặc Raphael Varane, hai cánh là Luke Shaw và Denzel Dumfries, trong khung gỗ Costa được tin tưởng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X