Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Liverpool khi có Cody Gakpo

Thứ Ba 27/12/2022 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cody Gakpo tới Liverpool vào tháng 1 năm 2023, ngôi sao người Hà Lan chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ.

Trang chủ PSV Eindhoven đã thông báo, họ đạt thỏa thuận bán Cody Gakpo cho Liverpool với giá 37 triệu bảng chưa bao gồm phụ phí. Số tiền phụ phí có thể tăng lên 50 triệu bảng dựa vào thành tích thi đấu cũng như số lần ra sân của Gakpo trong tương lai.

Đây là thông tin cực kỳ bất ngờ, đặc biệt với những fan Quỷ đỏ thành Manchester, bởi trước đó, Gakpo là ứng viên số 1 thay cho Cristiano Ronaldo. Cuối tuần này, Cody Gakpo sẽ đáp chuyến bay đến Liverpool kiểm tra y tế và dự kiến đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với The Kop.

Đội hình tối ưu của Liverpool khi có Cody Gakpo 1

Đội hình tối ưu của Liverpool khi có Cody Gakpo

Trong 5 mùa giải khoác áo PSV, Gakpo ghi 55 bàn và 50 pha kiến tạo, thực hiện trong 159 trận trên mọi đấu trường. Mùa giải năm nay anh chơi cực tốt. Trước khi tham dự World Cup, cầu thủ 23 tuổi này liên quan đến 30 bàn thắng trong 24 trận cho PSV, gồm 13 bàn và 17 kiến tạo. 

Ở giải đấu tại Qatar, anh cũng có 3 bàn sau 5 trận. Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool, nhất là trong bối cảnh Jota và Firmino vẫn đang dính chấn thương. 

Với Cody Gakpo, nhiều khả năng HLV Klopp sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 trong thời gian còn lại của mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1999 sẽ chơi ở vị trí chạy cánh trái, bên cánh đối diện là Mo Salah. Ở vị trí trung tâm, Nunez vẫn được tin tưởng khi mà Firmino và Jota vẫn đang chấn thương. Ở tuyến giữa, Henderson, Thiago và Fabinho là những người được sử dụng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X