Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của ĐT Anh trước Scotland

Thứ Năm 17/06/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đã có thể trở lại thi đấu bình thường, và nhiều khả năng đội hình thi đấu của ĐT Anh trước Scotland sẽ có sự thay đổi so với trận đấu với Croatia.

Jack Grealish đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu


Ở trận đấu giữa Anh và Croatia ở lượt trận đầu tiên bảng D VCK Euro 2020, tiền vệ Jack Grealish không thể góp mặt vì chấn thương, HLV Gareth Southgate đã sử dụng Raheem Sterling, Phil Foden và Mason Mount hỗ trợ Harry Kane.
Jack Grealish vắng mặt ở buổi tập mới nhất của ĐT Anh

Jack Grealish có thể đá chính trước Scotland


Raheem Sterling đã ghi bàn nhưng rõ ràng là Harry Kane không có nhiều bóng để dứt điểm. Bây giờ khi Jack Grealish đã có thể ra sân trở lại, nhiều khả năng anh sẽ đá chính trước Scotland ở lượt trận thứ 2. Sự có mặt của tiền vệ này sẽ cung cấp thêm những cơ hội cho các ngôi sao tấn công của Tam sư.

Nhiều khả năng HLV Southgate sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Harry Kane đá cao nhất trên hàng công, chơi bên cạnh cầu thủ sinh năm 1993 là Jack Grealish và Phil Foden. Điều đó đồng nghĩa với việc, Raheem Sterling – cầu thủ ghi bàn thắng  duy nhất trước Croatia sẽ phải ngồi dự bị.

Ở tuyến giữa, Mason Mount sẽ lùi xuống chơi bên cạnh Declan Rice và Kalvin Phillips. Ở trận đấu với Croatia, Rice và Phillips đã chơi cực tốt, họ đã hỗ trợ tích cực cho mặt trận tấn công. Trong số 3 tiền vệ của ĐT Anh thì Mount sẽ đá cao nhất để hỗ trợ bộ ba tấn công.
Đội hình tối ưu của ĐT Anh trước Scotland

Đội hình tối ưu của ĐT Anh trước Scotland


Ở hàng thủ, Harry Maguire đã tập luyện trở lại song khả năng ra sân trước Scotland là không cao, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục vắng mặt. Khi đó John Stones và Tyrone Mings sẽ tiếp tục được trọng dụng, ở trận ra quân hai cầu thủ này đã kết hợp cực tốt.

Ở cánh trái, nhiều khả năng Ben Chilwell sẽ trở lại đá chính. Trước đó, Kieran Trippier được lựa chọn ở cánh trái. Với việc Chilwell ra sân ngay từ đầu, Kieran Trippier sẽ trở lại cánh phải sở trường. Anh được đánh giá cao hơn Kyle Walker ở khả năng hỗ trợ tấn công. Trong khung gỗ, Jordan Pickford vẫn là lựa chọn số 1 của Southgate ở thời điểm hiện tại.
Tâm thư gửi Eriksen: Cuộc chiến còn ở phía trước, nhưng anh đã là nhà vô địch Euro năm nayTâm thư gửi Eriksen: Cuộc chiến còn ở phía trước, nhưng anh đã là nhà vô địch Euro năm nay
Hình ảnh Christian Erkisen bất ngờ đổ gục xuống sân trong trận đấu với Phần Lan đã gây chấn động vòng chung kết Euro năm nay. Chứng kiến Eriksen chiến đấu với...
Tin được không: Cristiano Ronaldo từng kiếm bộn tiền từ Coca-ColaTin được không: Cristiano Ronaldo từng kiếm bộn tiền từ Coca-Cola
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang trở thành tâm điểm của truyền thông khi tuyên chiến với nhà tài trợ của Euro - Coca-Cola, nhưng ít ai biết rằng trước đó anh...
ĐT Anh tập yoga trước trận gặp ScotlandĐT Anh tập yoga trước trận gặp Scotland
Trước cuộc đối đầu Scotland, HLV Gareth Southgate đã cho các cầu thủ ĐT Anh thư giãn với bài tập yoga ở trong nhà phao.
Buổi tập lạ lùng của ĐT AnhBuổi tập lạ lùng của ĐT Anh
Các ngôi sao của ĐT Anh đã tập luyện với một quả bóng có hình dưa hấu ở dưới nước, họ tỏ ra tự tin trước trận đấu với Scotland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X