Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Chelsea sau phiên chợ Đông 2023

Thứ Ba 17/01/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea được bổ sung thêm 5 tân binh ở phiên chợ Đông 2023, dưới đây là sơ đồ tối ưu của The Blues ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Sau thành tích không tốt ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, Chelsea đã tích cực nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023. Họ vừa chi 110 triệu euro mua tiền vệ Mykhailo Mudryk từ CLB Shakhtar Donetsk. The Blues cũng mượn thành công Joao Felix từ Atletico Madrid đến hết mùa giải.

Trước đó họ chi thêm 80 triệu euro mua bộ ba Benoit Badiashile, David Fofana và Andrey Santos. Như vậy là tính đến thời điểm hiện tại The Blues bỏ ra gần 200 triệu euro để đưa về 5 bản hợp đồng mới. HLV Graham Potter hy vọng những tân binh này sẽ nhanh chóng hòa nhập, giúp đội bóng lột xác ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Bây giờ, cựu HLV Brighton có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 trong thời gian còn lại của mùa giải, trên hàng công bộ đôi tân binh Mykhailo Mudryk, Joao Felix sát cánh cùng Raheem Sterling. Trong đó Mudryk chạy cánh trái sở trường, Felix đá trung tâm còn Sterling chạy cánh phải.

Đội hình tối ưu của Chelsea sau phiên chợ Đông 2023 1

Đội hình tối ưu của Chelsea sau phiên chợ Đông 2023

Ở hàng tiền vệ, Jorginho sẽ chơi bên cạnh Mason Mount và Kante. Hiện chấn thương của cầu thủ người Pháp đang hồi phục tốt, anh có thể trở lại thi đấu vào tháng 2 tới. Ở hàng thủ, Thiago Silva không thể thay thế. Wesley Fofana cũng đang hồi phục tốt, khi trở lại anh sẽ chơi bên cạnh Silva ở trung tâm hàng thủ.

Reece James và Ben Chilwell là những lựa chọn tốt nhất của Graham Potter khi sung sức. Thủ môn Edouard Mendy cũng dính chấn thương, nhưng khi khỏe mạnh anh hoàn toàn có thể giành lại vị trí đá chính từ Kepa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X