Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Chelsea mùa tới khi có thêm Mbappe

Thứ Hai 31/07/2023 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tính gây sốc với Kylian Mbappe, nếu có thêm cầu thủ người Pháp sức mạnh của đội bóng thành London sẽ được nâng cấp đáng kể.

Kylian Mbappe chỉ còn hợp đồng với Real Madrid đến Hè 2024, nhưng anh từ chối gia hạn. Đội bóng nước Pháp sẽ phải lên kế hoạch bán tiền đạo này ở Hè năm nay, qua đó tránh việc mất trắng ở Hè năm tới. Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út chấp nhận chi 300 triệu euro mua Mbappe, nhưng anh từ chối tới châu Á thi đấu. 

Real Madrid cũng được cho là sẵn sàng đàm phán chiêu mộ Mbappe, nhưng họ vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức tới PSG. Liverpool và Chelsea hiện đang tìm cách đưa Mbappe vào một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Theo báo chí Pháp, Chelsea đang rất quyết tâm có chữ ký của Mbappe theo dạng cho mượn. Chủ sở hữu Boehly đang tổ chức các cuộc đàm phán với chủ sở hữu người Qatar của PSG. Nếu có thêm cầu thủ người Pháp sức mạnh của đội bóng thành London sẽ được nâng cấp đáng kể.

 

Đội hình tối ưu của Chelsea mùa tới khi có thêm Mbappe 1
Đội hình tối ưu của Chelsea mùa tới khi có thêm Mbappe

Theo đó, HLV Pochettino có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Nicolas Jackson đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ tiền đạo này là bộ ba Kylian Mbappe (cánh trái), Christopher Nkunku (hộ công) và Mykhailo Mudryk (cánh phải).

Ở hàng tiền vệ, Chelsea đang đàm phán mua Moises Caicedo từ Brighton, anh có thể đá cặp với Enzo Fernandez ở tuyến giữa. The Blues cũng đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Axel Disasi của Monaco với giá 38 triệu bảng, anh có thể chơi bên cạnh Levi Colwill ở vị trí trung vệ, hai cánh là James và Ben Chilwell.

Ở vị trí thủ môn, nếu thủ môn Robert Sanchez đến, anh có thể đánh bật Kepa để có được vị trí số 1 trong khung gỗ.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X