Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Chelsea mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng

Thứ Sáu 30/06/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đang hy vọng sẽ lôi kéo Harry Kane tới Chelsea, nếu có được cầu thủ người Anh, hàng công The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.

Mùa giải vừa qua, Chelsea chỉ xếp thứ 12 ở Premier League và không giành danh hiệu nào. Ông chủ Todd Boehly đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Sau khi chi quá nhiều tiền mua cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, The Blues đang thanh lọc đội hình một cách mạnh mẽ. 

Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly, N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Kai Havertz là những người đã chính thức rời đi. Trong thời gian tới Pulisic, Ruben Loftus-Cheek, Mason Mount hay Hakim Ziyech cũng sẽ chia tay đội bóng thành London. 

Ở chiều ngược lại, Chelsea đã chiêu mộ thành công Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Họ cũng đang cố gắng chiêu mộ Moises Caicedo của Brighton. HLV Mauricio Pochettino đang hy vọng sẽ lôi kéo Harry Kane tới Chelsea, nếu có được cầu thủ người Anh, hàng công The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.

Đội hình tối ưu của Chelsea mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng 1

Đội hình tối ưu của Chelsea mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng

Nếu có thêm Moises Caicedo và Harry Kane, HLV Mauricio Pochettino có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới. Theo đó Kepa Arrizzabalaga sẽ là thủ môn số 1 của The Blues sau sự ra đi của Edouard Mendy. Chelsea đã gọi trở lại Levi Colwill sau thời gian cho mượn ở Brighton, anh sẽ chơi bên cạnh Thiago Silva ở vị trí trung vệ. 

Reece James nhiều khả năng sẽ được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải, với Marc Cucurella và Ben Chilwell cạnh tranh cho vị trí hậu vệ trái. Hàng tiền vệ có khả năng chứng kiến ngôi sao trị giá 107 triệu bảng Enzo Fernandez chơi bên cạnh Moises Caicedo.

Trên hàng công, Mykhailo Mudryk có thể sẽ được trao một vị trí đá chính ở cánh trái trong khi Noni Madueke đảm nhiệm cánh phải, Nkunku chơi phía sau Harry Kane. 2 cầu thủ này ghi 53 bàn mùa trước, trong đó Kane có 33 bàn thắng ở Premier League còn Nkunku có 20 ở Bundesliga. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X