Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Chelsea khi có thêm Enzo Fernandez

Thứ Hai 30/01/2023 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang làm mọi cách để chiêu mộ Enzo Fernandez từ Benfica, họ chấp nhận chi đủ 120 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Argentina.

Enzo Fernandez là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong tháng 1 này, họ đã gửi lời đề nghị 100 triệu euro đến Benfica nhưng bị từ chối. The Blues được cho là chưa từ bỏ ý định ký hợp đồng với cầu thủ trẻ người Argentina.

Chelsea chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 120 triệu euro cộng thêm Hakim Ziyech. Đó là lời đề nghị khủng khiếp, và đội bóng của BĐN sẽ phải suy nghĩ. The Blues sẽ phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh hơn cho Fernandez nếu họ đợi đến mùa Hè, bởi vậy đội bóng này đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Argentina.

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Enzo Fernandez, HLV Graham Potter có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở sân Stamford Bridge. Khi đó Kai Havertz, Mykhailo Mudryk và Joao Felix sẽ sát cánh trên hàng công, trong đó Mudryk đá cánh trái, Havertz đá trung tâm còn Felix chạy cánh phải.

Đội hình tối ưu của Chelsea khi có thêm Enzo Fernandez 1

Đội hình tối ưu của Chelsea khi có thêm Enzo Fernandez

Ở hàng tiền vệ, Kante sẽ trở lại trong tháng tới và anh chiếm một vị trí đá chính. Enzo Fernandez cũng sẽ có được vị trí chính thức. Chelsea bỏ ra một số tiền lớn để có anh, và họ không chấp nhận để tiền vệ này ngồi dự bị. Cái tên cuối cùng ở khu vực giữa sân là Mateo Kovacic.

Ở hàng thủ, Thiago Silva chơi bên cạnh Fofana ở vị trí trung vệ. Hai cánh là Ben Chilwell và Reece James. Cả hai cầu thủ này đều đang hồi phục chấn thương và chuẩn bị thi đấu trở lại. Trong khung gỗ Kepa đang là lựa chọn số 1 của HLV Graham Potter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X