Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời Graham Potter

Thứ Bảy 10/09/2022 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đã chính thức ký hợp đồng với Chelsea, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của The Blues dưới thời ông thầy 47 tuổi.

Đội bóng thành London thông báo bổ nhiệm Graham Potter làm tân thuyền trưởng Chelsea, thay cho Thomas Tuchel vừa bị sa thải. Chiến lược gia người Anh đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với The Blues và hướng đến mục tiêu đưa đội bóng thành London trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Chia sẻ trên website của Chelsea, Graham Potter nói: "Tôi vô cùng vui mừng và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Chelsea, một đội bóng tuyệt vời. Bản thân rất phấn khích muốn được làm việc cùng nhóm chủ sở hữu mới và tôi cũng háo hức gặp gỡ các cầu thủ, cố gắng phát triển đội bóng có truyền thống và văn hóa."

Đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời Graham Potter 1

Đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời Graham Potter

The Blues ký hợp đồng 5 năm với ông thầy 47 tuổi. Theo Telegraph, nhà cầm quân người Anh được Chelsea trả lương lên tới 12 triệu bảng/năm. Potter đã gây ấn tượng lớn trong thời gian dẫn dắt Brighton, ông giúp đội bóng này đang xếp thứ 4 với 13 điểm sau 6 trận ở mùa giải năm nay.

HLV Graham Potter sẽ từng bước xây dựng đội hình như mong muốn ở Chelsea. Theo The Sun, ông sẽ cố gắng đưa về Cristiano Ronaldo của MU và học trò cũ Moises Caicedo ở Brighton vào tháng 1 năm 2023. Có thêm 2 nhân tố này, chất lượng đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge có thể được nâng cấp đáng kể.

Khi đó, ông thầy người Anh có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Mendy trong khung gỗ, phía trước anh là bộ ba Kalidou Koulibaly, Thiago Silva và Wesley Fofana. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Kante chơi bên cạnh Moises Caicedo. Hai cánh là Marc Cucurella và Reece James. Trên hàng công, Aubameyang chơi bên cạnh Ronaldo và Sterling. 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X