Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Birmingham dưới thời Wayne Rooney

Thứ Tư 11/10/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney đã đồng ý dẫn dắt Birmingham, ông có thể đưa về đội bóng này nhiều cầu thủ chất lượng như Jesse Lingard hay Christian Benteke.

Huyền thoại của Manchester United - Wayne Rooney đã đồng ý dẫn dắt Birmingham sau khi chia tay đội bóng của nước Mỹ - DC United. HLV 37 tuổi này sẽ bỏ túi mức lương gấp 3 lần so với người tiền nhiệm John Eustace, người đã bị sa thải cách đây vài ngày. Đồng sở hữu mới Tom Brady được cho là có thể chi một số tiền lớn để HLV Wayne Rooney nâng cấp đội hình.

 

Đội hình tối ưu của Birmingham dưới thời Wayne Rooney 1

Đội hình tối ưu của Birmingham dưới thời Wayne Rooney

Và giống như đã làm ở Derby và DC United, Rooney có thể sử dụng các mối quan hệ và uy tín của mình để đưa về  một số tên tuổi lớn. Jesse Lingard là một trong những ngôi sao có thể nâng cấp đội bóng đang chơi ở Championship.

Lingard đang thử việc ở West Ham nhưng chưa được ký hợp đồng, Rooney có thể sẽ gọi điện để thuyết phục Lingard tới Birmingham. Tương tự, Phil Jones hiện không chơi cho CLB nào nhưng đã bắt đầu công tác huấn luyện ở học viện MU. Rooney có thể thuyết phục Jones trở lại chơi bóng.

Christian Benteke được Rooney đưa tới MLS, và anh cũng có thể theo chân huyền thoại MU tới Birmingham. Một ngôi sao đầy tham vọng mà Rooney có thể thuyết phục ban lãnh đạo Birmingham theo đuổi là thủ môn David de Gea.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã giành được găng tay vàng Premier League vào mùa Hè năm ngoái nhưng vẫn chưa có câu lạc bộ mới sau khi chia tay MU. Cầu thủ 32 tuổi chắc chắn sẽ phải giảm lương rất nhiều để gia nhập đội bóng của nước Anh. 

Scott McTominay là một ngôi sao khác mà Rooney có thể cố gắng thuyết phục để đến với sân St. Andrews. Cầu thủ người Scotland là người hùng trong chiến thắng 2-1 trước Brentford, nhưng trước đó anh không nhận được sự tin tưởng từ HLV Erik ten Hag. Birmingham hiện đang đứng thứ 6 tại Championship khi đã thắng 5 trong số 11 trận cho đến nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X