Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tối ưu của Arsenal khi có thêm Jorginho

Thứ Tư 01/02/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực cạnh tranh chức vô địch Premier League, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jorginho từ Chelsea. Anh sẽ bổ sung cho tuyến giữa của Pháo thủ. 

Arsenal hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về, Pháo thủ đã có những sự bổ sung chất lượng vào tháng 1 năm 2023. Sau khi đã đưa về Leandro Trossard và Jakub Kiwior, Arsenal vừa có thêm tiền vệ Jorginho từ Chelsea.

Để có được cầu thủ sinh năm 1991, Arsenal phải chi 12 triệu bảng. Jorginho có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, anh được cho là sẽ dễ dàng hòa nhập với Pháo thủ. Sự xuất hiện của cầu thủ 31 tuổi mang lại cho HLV Mikel Arteta chiều sâu rất cần thiết ở khu trung tuyến.

Đội hình tối ưu của Arsenal khi có thêm Jorginho 1

Đội hình tối ưu của Arsenal khi có thêm Jorginho

Cho đến nay, Thomas Partey và Granit Xhaka có rất ít phương án dự phòng. Nhưng Jorginho đến Emirates sẽ mang đến sự cạnh tranh cho các vị trí. HLV Arteta đã liên tục sử dụng đội hình 4-3-3 từ đầu mùa giải, và với Jorginho, đội bóng thành London có thể chuyển sang sơ đồ 4-2-3-1 nhiều hơn.

Và nếu Jorginho ra sân có nghĩa là Xhaka hoặc Partey sẽ bị loại bỏ. Có nhiều khả năng là Xhaka vì Partey đã trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Jorginho có thể cùng với cầu thủ người Thụy Sĩ thay nhau chơi bên cạnh cựu sao Atletico Madrid từ nay đến cuối mùa giải.

Đội hình tối ưu của Arsenal khi có thêm Jorginho sẽ gồm có thủ môn Aaron Ramsdale trong khung gỗ, Gabriel và William Saliba đá cặp trung vệ, hai cánh là Oleksandr Zinchenko và Ben White. Ở tuyến giữa, Jorginho chơi bên cạnh Thomas Partey. Trên hàng công, Bukayo Saka, Martin Odegaard và Gabriel Martinelli chơi phía sau Eddie Nketiah, người đã thi đấu xuất sắc kể từ sau chấn thương của Gabriel Jesus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X