Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Premiership

Thứ Hai 24/09/2007 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đúng là một tuần địa ngục của Chelsea khi họ vừa mất đi HLV tài ba nhất của mình lại vừa phải chịu thất bại cay đắng 0-2 trước kình địch Manchester United. Cũng trong vòng đấu này người hâm mộ tiếp tục chứng kiến sự thăng hoa của Arsenal với chiến thắng giòn giã 5-0 trước  Derby, trong khi đó Liverpool tiếp tục gây thất vọng bằng trận hòa thứ ba liên tiếp.

Có thể nói lượt đấu tuần qua là lượt đấu của những bàn thắng khi MU chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng với tỷ số 1-0 bằng cách biệt 2 bàn trước Chelsea. Bên cạnh đó chiến thắng "5 sao" của Arsenal cùng với trận đấu với tỷ số hòa 3-3 giữa Fullham và Manchester City đã đóng góp số bàn thắng của vòng 7 lên con số 29 (2.9 bàn/trận).

Dưới đây là đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 7 được xếp theo sơ đồ 4-4-2

Thủ môn:

Maik Taylor

Maik Taylor (Birmingham): Thủ môn của The Blue đã chiến thắng trong hầu hết các pha hãm thành của đội chủ nhà khi lần lượt cản phá thành công những pha kết thúc nguy hiểm của Pennant, Gerrad, Kuyt và Torres. Không để thủng lưới bàn nào xuất sắc đem về một điểm quý giá cho Birmingham, Taylor xứng đáng là thủ môn của vòng đấu này.

Hậu vệ

Johan Djorou (Birmingham): Trận hòa tuyệt vời trước Liverpool của Birmingham còn có sự đóng góp rất lớn của hậu vệ Johan Djorou. Được mượn về từ Arsenal hồi đầu màu giải, trung vệ 20 tuổi đang dần chứng tỏ được tài năng của mình. Ở trận đấu vừa qua, Djorou như một bức bình phong trước khung thành của Taylor khi bình tĩnh hóa giải cũng như phong tỏa một cách hiệu quả các chân sút của đội chủ nhà.

Martin Laursen (Aston Villa): Thêm một trạn đấu thành công của trung vệ người Đan Mạch. Trước một hàng tiền đạo có sức công phá mạnh mẽ như Everton, Lausen đã có một trận đấu hay để lại dấu ấn của riêng mình khi trung vệ 30 tuổi này vô hiệu hòa hoàn toàn chân sút nguy hiểm Andy Johnson bên phía đội khách góp phần vào chiến thắng 2-0 của đội nhà.

N'Zogbia góp 1 bàn vào thắng lợi của Newcastle

Charles N'Zogbia (Newcastle): Không chỉ chơi hay trong phòng ngự, hậu vệ cánh trái của "Chích chòe" còn rất chịu khó lên tham gia tấn công. Sự tích cực của  N'Zogbia đã được đền đáp bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho đội nhà.
 
Wes Brown
(Manchester United): Hậu vệ cánh phải của MU đang thể hiện một phong độ rất cao. Ngay sau khi có đường chuyền quyết định giúp Ronaldo lập công tại đấu trường Champion League, tuyển thủ Anh lại tỏa sáng trong chiến thắng ấn tượng 2-0 của đội nhà trước kình địch Chelsea khi  khiến cho Florient Malouda hoàn toàn mất hút ở bên cánh trái của The Blues.

Tiền vệ

Simon Davies (Fullham): Không chỉ đóng góp một bàn trong bữa tiệc bàn thắng tại sân Craven Cottage tối thứ bẩy vừa qua, cựu tiền vệ của Everton còn cho thấy được sự hiệu quả trong lối chơi của mình khi “lên công xuống thủ” đều đặn, giúp đội nhà giành lại một điểm từ tay đội khách Man. City.

Martin Petrov

Martin Petrov (Manchester City):

Tiền vệ người Bungari đã có một trận đấu như làm xiếc trước các hậu vệ của Fullham những pha di chuyển và dẫn bóng kĩ thuật. Hai bàn thắng của ghi bàn lưới thủ môn Kasey Keller đều là những pha lập công thể hiện sự tinh tế, dấu ấn cá nhân nhưng không kém phần dũng mãnh của Petrov. Với những gì đã thể hiện, chắc chắn, tiền vệ 28 tuổi đang là bản hợp đồng thành công nhất của HLV Eriksson trong mùa hè này.

Ivan Campo (Bolton): Dù đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng cựu tiền vệ của Real Madrid vẫn cho thấy được vai trò của mình trong đội hình của Bolton. Không chỉ chiến thắng phần lớn trong các cuộc tranh chấp tay đôi mà Campo còn trực tiếp ghi bàn giúp cho đội nhà có được trận hòa quý giá trước đội khách Tottenham.

Fabregas- niềm cảm hứng của Arsenal

Cesc Fabregas (Arsenal): Không phải bàn cãi, Fabregas dường như luôn book sẵn một vị trí trong danh sách đội hình tiêu biểu thời gian qua bởi phong độ ấn tượng của mình. Đây đã là trận đấu thứ tư liên tiếp, Fabregas nổ súng cho The Gunners. Không những vậy tiền vệ 20 tuổi này còn kiến tạo vô số cơ hội ngon ăn cho các đồng đội khác ghi bàn. Tiếp tục thể hiện tố chất của một thủ lĩnh ở tuyến giữa, tuyển thủ Tây Ban Nha xứng đáng được các cổ động viên gọi với cái tên yêu mến "Farsenal".

Tiền đạo

Emmanuel Adebayor (Arsenal): Chân sút người Togo đang làm cho các cổ động viên của "Pháo thủ" dần quên đi tiền đạo con cưng Theirry Henry. Cú hattrick vào lưới Derby đã là bàn thắng thứ 6 trong ba trận gần đây Adebayor ghi cho Arsenal. Sự mạnh mẽ, tinh tế trong những pha dứt điểm chính là điểm mạnh của tiền đạo 23 tuổi này.



Mark Viduka (Newcastle): Với việc Martins và Owen tiếp tục dính chấn thương, trách nhiệm ghi bàn được dồn lên vai của tiền đạo người Australia. Không phụ lòng tin của ban lãnh đạo, Viduka đã tỏa sáng. "Sát thủ lang thang" (cái tên mà các cổ động viên yêu mến dành cho Viduka) lập cú đúp vào lưới của The Hammers đem về chiến thắng thuyết phục cho đội bóng vùng đông bắc nước Anh.

Huấn Luyện Viên

Steve Bruce (Birmingham): HLV của The Blue đã thể hiện được sự cao tay của mình hơn hẳn người đồng nghiệp Rafa Benitez trong cuộc chiến tại Anfield. Với một đội hình kém cả về chất và lượng, Bruce chủ động chỉ đạo các học trò chơi thấp, chịu trận và chờ đợi cơ hội phản công. Một điểm có được từ cuộc chạm trán khó khăn này là một thành công ngoài sự mong đợi của vị HLV người Anh và cũng là một cựu cầu thủ của Manchester United.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X