Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Premier League: Man Utd, Chelsea áp đảo

Thứ Hai 06/10/2014 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một vòng đấu không có quá nhiều biến động thì những màn trình diễn ấn tượng của cả Manchester United lẫn Chelsea đã giúp các đội bóng này giành được chiến thắng trước Everton và Arsenal, qua đó chiếm tới 7 suất ở đội hình tiêu biểu.

Thủ môn

David De Gea (Man Utd): Không có gì phải bàn cãi nhiều, thủ thành người Tây Ban Nha chính là “vị thần hộ mệnh” giúp Quỷ đỏ giành được thắng lợi sát nút 2-1 trước Everton để lần đầu tiên lọt vào top 4 trong mùa giải năm nay. Bên cạnh tình huống cản phá quả phạt đền 11 mét của Leighton Baines, De Gea

còn có rất nhiều pha cứu thua xuất thần khác, đặc biệt là ở cuối trận.

De Gea đã có một trận đấu tuyệt vời khi giúp M.U giữ được chiến thắng
De Gea vừa có một trận đấu tuyệt vời

Hậu vệ

Rafael (Man Utd): Lên công về thủ nhịp nhàng, hậu vệ cánh phải người Brazil chính là nhân tố khởi xướng trong tình huống ghi bàn đầu tiên của M.U, với quả tạt chính xác vào vòng cấm địa cho Mata trước khi cầu thủ này kiến tạo để Di Maria dứt điểm. Trong cả trận, Rafael còn có 5 pha cản phá kịp thời, 5 lần đánh chặn thành công và 4 cú tắc bóng chuẩn xác.


Branislav Ivanovic (Chelsea): Không trực tiếp góp công vào bất kỳ bàn thắng nào của Chelsea trước Arsenal. Tuy nhiên, Ivanovic mới là cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge với 7 cú tắc bóng thành công, 7 lần truy cản chính xác đồng thời có 4 pha đánh chặn.

Chelsea
Hàng thủ Chelsea đã chơi cực kỳ hiệu quả trước Arsenal

Gary Cahill (Chelsea): Trong một ngày mà The Blues chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho Arsenal, cũng đồng nghĩa rằng đội quân của HLV Mourinho đã chấp nhận chơi phòng ngự để chờ thời cơ. Trung vệ Gary Cahill đã có 90 phút làm việc cực kỳ hiệu quả với tỷ lệ giành chiến thắng 100% trong các pha không chiến.

Aleksandar Kolarov (Man City): Thi đấu cực kỳ năng nổ bên hành lang cánh trái của Man xanh, hậu vệ người Serbia đã liên tục dâng lên tham gia tấn công và thực hiện tổng cộng 4 cú dứt điểm trong trận thắng Aston Villa, đáng kể nhất là tình huống bóng chạm cột dọc ở hiệp một.

Tiền vệ:

Angel Di Maria (Man Utd): Ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn, qua đó giúp thầy trò HLV Louis van Gaal giành được thắng lợi sát nút 2-1 trước Everton, đương nhiên ngôi sao người Argentina vẫn là điểm sáng lớn nhất trên hàng công của Quỷ đỏ.

 

Yaya Toure (Man City): Bàn thắng cực kỳ đẳng cấp của tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã giúp The Citizens khai thông thế bế tắc trong trận gặp Aston Villa, qua đó thi đấu thoải mái hơn và giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Đồng đội chia vui cùng Yaya Toure
Đồng đội chia vui cùng Yaya Toure sau pha khi bàn đầu tiên ở Premier League năm nay

Cesc Fabregas (Chelsea): Chơi không quá bùng nổ trong cả trận gặp Arsenal. Tuy nhiên, chỉ cần một tình huống chuyền bóng “kinh điển” giúp Diego Costa ghi bàn, Fabregas đã có pha kiến tạo thành công thứ 7 kể từ đầu mùa.

Jordan Henderson (Liverpool): Tiền vệ người Anh đã để lại dấu ấn trong cả hai bàn thắng của The Kop, với 1 đường kiến tạo cho Lallana lập công và 1 cú dứt điểm thành bàn trong hiệp hai. Chung cuộc, thầy trò HLV Rodgers giành thắng lợi 2-1 trước West Brom để tạm thời vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Gerrard, Henderson và Sterling là nòng cốt hàng tiền vệ tuyển Anh
Henderson là nhân tố quyết định đem về thắng lợi cho Liverpool

Eden Hazard (Chelsea): Trong một thế trận không có gì quá ấn tượng giữa The Blues và Pháo thủ, chính pha đi bóng đầy mê hoặc của Hazard đã đem lại sự khác biệt cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Sau khi bị Koscielny phạm lỗi trong vòng cấm, tiền vệ người Bỉ đã tự mình thực hiện thành công quả phạt đền mở tỷ số cho Chelsea.

Tiền đạo:

Steven Flercher (Sunderland): Lập cú đúp vào lưới Stoke, Fletcher chính là nhân tố nổi bật nhất giúp Sunderland giành được thắng lợi chung cuộc 3-1 ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi.

Đội hình tiêu biểu
Đội hình tiêu biểu vòng 7 Premier League

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X