Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh: Gọi tên Ozil và Smalling

Thứ Ba 18/09/2018 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil và Chris Smalling xuất hiện ở đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là lần đầu tiên hai cầu thủ này có mặt ở ĐHTB trong một vòng đấu ở mùa giải này.

Thủ môn Michel Vorm (Tottenham)

Thu mon Vorm da co vai pha cuu thua xuat than, bang khong Tottenham con thua dam hon

Vorm có 8 cứu thua trước Liverpool

Mặc dù nhận 2 bàn thua trước Liverpool nhưng cá nhân Michel Vorm đã có một trận đấu xuất sắc với tổng cộng 8 pha cứu thua.


Hậu vệ phải Cesar Azpilicueta (Chelsea)


Azpilicueta đã chơi cực tốt trong chiến thắng 4-1 của Chelsea trước Cardiff, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 3 tắc bóng thành công ở trận đấu trên sân Stamford Bridge.


Trung vệ Aymeric Laporte (Manchester City)


Aymeric Laporte chơi chắc chắn trong trận thắng 3-0 của Man City trước Fulham, anh cho thấy khả năng chuyền bóng cực tốt của mình với tổng cộng 91 đường chuyền đúng địa chỉ.


Trung vệ Chris Smalling (Manchester United)


Không chỉ chơi chắc chắn trên sân của Watford, trung vệ Chris Smalling còn để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau cú dứt điểm cận thành.


Hậu vệ trái Fabian Delph (Manchester City)


Fabian Delph đã chơi rất tốt trong vai trò thay thế cho Mendy, ngôi sao người Anh có tới 4 lần qua người thành công ở trận đấu với Fulham.


Tiền vệ Ryan Fraser (Bournemouth)


Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, màn trình diễn ấn tượng của Ryan Fraser giúp Bournemouth đánh bại Leicester với tỷ số 4-2.


Tiền vệ David Silva (Manchester City)

Đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh 2

David Silva có bàn thắng thứ 50 ở Ngoại hạng Anh


David Silva ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Fulham, đó là pha lập công thứ 50 của anh ở Premier League.


Tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal)


Mesut Ozil đã chơi xuất sắc trước Newcastle, anh ghi 1 bàn thắng giúp Arsenal đánh bại đối thủ 2-1. Đây là lần đầu tiên Ozil có mặt ở ĐHTB trong một vòng đấu ở mùa giải này.


Tiền đạo cánh phải Leroy Sane (Manchester City)


Trong trận đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Sane đã ngay lập tức ghi bàn. Cầu thủ người Đức đã ghi 18 bàn trong 16 trận đấu Premier League trên sân nhà.


Tiền đạo cắm Marko Arnautovic (West Ham)


Marko Arnautovic đã ghi 1 bàn thắng và cung cấp 1 kiến tạo giúp West Ham đánh bại Everton 3-1, đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng thành London ở mùa giải này.


Tiền đạo cánh trái Eden Hazard (Chelsea)

Eden Hazard cua Chelsea

Eden Hazard lập hat-trick trước Cardiff


Với cú hat-trick vào lưới Cardiff, tiền vệ Eden Hazard xứng đáng có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19.


Đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19

Doi hinh tieu bieu vong 5 Ngoai hang Anh

Đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X