Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh: Lần đầu cho Lukaku

Thứ Hai 03/09/2018 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19 lần đầu tiên vinh danh Lukaku của M.U, ngoài ra những Hazard hay Sterling đều lọt vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu này.

THỦ MÔN: Joe Hart (Burnley)

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Joe Hart có 7 pha cứu thua trước M.U


Dù Burnley để thua MU 0-2 song Joe Hart đã có một trận đấu thành công, anh cản phá 7 lần trong đó tình huống cản phá cú đá 11m của Paul Pogba.

Hậu vệ phải Kyle Walker (Manchester City)

Kyle Walker là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Man City trước Newcastle, anh có bàn thắng đầu tiên sau 52 lần ra sân trong màu áo Man xanh. Với những gì đã thể hiện cầu thủ 28 tuổi xứng đáng có mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Trung vệ Antonio Rudiger (Chelsea)


Rudiger đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Bournemouth, ngôi sao người Đức có tới 12 lần đoạt bóng thành công.

Trung vệ Craig Cathcard (Watford)


Craig Cathcard chính là người ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 giúp Watford đánh bại Tottenham 2-1, trong số 5 bàn thắng mà cầu thủ này ghi được cho Watford, tất cả đều được thực hiện trên sân nhà.

Hậu vệ trái Jose Holebas (Watford)


Cả 2 bàn thắng của Watford trước Tottenham đều do Jose Holebas kiến tạo, anh đã có 1 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, một thống kê vô cùng ấn tượng.

Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg (Southampton)


Hojbjerg là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Southampton trước Crystal Palace, ngoài bàn thắng có được cầu thủ này còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân St Mary.

Tiền vệ David Silva (Man City)

David Silva

David Silva chơi ấn tượng trước Newcastle


Không ghi bàn nhưng David Silva chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Newcastle, anh có 4 đường chuyền mở ra cơ hội cho các đồng đội.

Tiền vệ Joao Moutinho (Wolverhampton)


Joao Moutinho chơi cực tốt trong chiến thắng 1-0 của Wolves trước West Ham, anh đã tung ra tới 18 đường chuyền ở gần vòng cấm đội bóng thành London.

Tiền đạo cánh phải Raheem Sterling (Manchester City)


Sterling là người mở tỷ số cho Man City trong chiến thắng 2-1 trước Newcastle, từ đầu mùa giải trước đến nay, chỉ có Mohamed Salah (45) và Harry Kane (35) là hai cầu thủ có đóng góp trực tiếp vào các bàn thắng ở Ngoại hạng Anh nhiều hơn Sterling (31).

Tiền đạo cắm Romelu Lukaku (MU)

Lukaku

Lukaku lập cú đúp trước Burnley


Với cú đúp vào lưới Burnley, Lukaku xứng đáng có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 4. Hai pha lập công cũng đã giúp anh cân bằng thành tích 107 pha ghi bàn tại NHA của chính thần tượng Didier Drogba.

Tiền đạo cánh trái Eden Hazard (Chelsea)


Hazard là người ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Chelsea trước Bournemouth, Hazard cũng đã tạo ra 5 cơ hội ăn bàn cho các đồng đội.

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19

Doi hinh tieu bieu vong 4 Ngoai hang Anh 2018/19

Đội hình tiêu biểu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X