Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 38 Premier League: Gọi tên "chân gỗ" Giroud

Thứ Hai 16/05/2016 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Goal vừa bình chọn đội hình tiêu biểu vòng 38 Premier League, đáng chú ý là sự có mặt của tiền đạo Olivier Giroud, người có cú hat-trick vào lưới Aston Villa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ở vị trí thủ môn, thủ thành Tim Howard đã chơi xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của Everton trước Norwich. Những pha cản phá xuất thần của thủ thành này giúp đội bóng thành phố Cảng có chiến thắng ngay sau khi thay HLV mới. Hậu vệ phải Cesar Azpilicueta đã chơi rất tốt trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Leicester tại Stamford Bridge, anh xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 38 Premier League.
Doi hinh tieu bieu vong 38 Premier League Goi ten chan go Giroud hinh anh
Đội hình tiêu biểu vòng 38 Premier League
Ở vị trí trung vệ Jordi Amat (Swansea) và Chancel Mbemba (Newcastle) đã chơi xuất sắc và xứng đáng được tôn vinh. Phong độ ấn tượng của Amat giúp Swansea cầm hòa Man City 1-1 trong khi đó Mbemba giúp Newcastle đánh bại Tottenham với tỉ số 5-1 dù thiếu người. Ryan Bertrand cũng đã chơi tốt trong chiến thắng 4-1 của Southampton trước Crystal Palace và góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 38 Premier League ở vị trí hậu vệ trái.
Muốn thành công M.U phải học Bayern Munich?
(Bongda24h.vn) - Bayern Munich vừa có những bước đi vững chắc trên bàn chuyển nhượng, M.U cần học hỏi cách làm của “Hùm xám” nếu muốn có được thành công.
Ở hàng tiền vệ Cesc Fabregas đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Danny Drinkwater. F4 là cầu thủ ghi bàn thắng cho Chelsea trong trận tiếp Leicester, ngược lại Drinkwater cũng là người có bàn thắng giúp Leicester rời Stamford Bridge với 1 điểm. Anh được trang Whoscored đánh giá là cầu thủ hay nhất trận với điểm 8,5. Tiền vệ Moussa Sissoko đã chơi cực tốt trong chiến thắng 5-1 của Newcastle trước Tottenham. Cầu thủ người Pháp để lại dấu ấn trong cả 3 bàn thắng đầu tiên của Newcastle. Nhưng “Chích chòe” của anh phải xuống chơi ở Championship mùa tới.
Doi hinh tieu bieu vong 38 Premier League Goi ten chan go Giroud hinh anh 2
Giroud được vinh danh ở ĐHTB vòng 38 Premier League
Ở hàng tiền vệ còn có sự góp mặt của Steven Davis và Sadio Mane. Davis là cầu thủ ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà Southampton trước Crystal Palace. Mane cũng là một trong những ngôi sao chơi nổi bật của đội chủ sân St Mary. Anh chơi cực tốt và cũng là người mở tỉ số cho đội chủ nhà.
Arsenal chỉ giỏi thắng những trận vớ vẩn
(Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo tuyển Anh, Alan Shearer cho rằng chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Aston Villa tại vòng 38 Premier League chẳng có gì đáng để...
Trên hàng công tiền đạo Olivier Giroud là người được lựa chọn. Chân sút người Pháp đã đóng góp một cú hat-trick giúp Arsenal hạ Aston Villa 4-0. Giroud đã kết thúc Premier League mùa này với 16 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng của chân sút sinh năm 1986 giúp Arsenal vượt qua Arsenal để có được vị trí Á quân.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X