Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 32 Premier League: Gọi tên Blind, Pato

Thứ Hai 04/04/2016 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh sự xuất hiện lần đầu tiên của Pato, những Blind hay De Bruyne cũng xuất hiện trong đội hình tiêu biểu Premier League vòng 32 theo đánh giá của DailyStar theo sơ đồ 4-4-2.

Thủ môn
Vòng đấu này chứng kiến phong độ ấn tượng của những thủ môn như Fraser Foster hay Hugo Lloris. Tuy nhiên, Ben Foster mới để lại nhiều ấn tượng hơn cả khi có 6 pha cứu thua, giúp Sunderland có được trận hòa 0-0 với West Brom để thắp lên hy vọng trong cuộc đua trụ hạng.
Pato hinh anh
Ben Foster thi đấu rất hay để giúp Sunderland tiếp tục níu giữ hy vọng trụ hạng mong manh.

Hậu vệ

Bộ đôi trung vệ Wes Morgan - Dely Blind xứng đáng góp mặt trong ĐHTB lần này. Wes Morgan dũng mãnh không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự mà chính anh là tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới Southampton đem về chiến thắng cho Leicester. Còn Blind lại thi đấu tinh quái dựa vào đầu óc. Nhờ thế, Blind đã khóa chặt "ngòi nổ" Lukaku bên phía Everton góp công lớn vào chiến thắng Everton của Man Utd.
Doi hinh tieu bieu vong 32 Premier League Goi ten Blind, Pato hinh anh 2
Daley Blind đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi khóa chặt Lukaku.

Vị trí hậu vệ phải khó có ai xứng đáng hơn Bellerin. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ đồng đội trong trận gặp Watford, Bellerin còn tự mình ghi một bàn góp công vào chiến thắng 4-0 của Arsenal. Vị trí hậu vệ trái thuộc về Martin Olsson khi cầu thủ này ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 của Norwich trước Newcastle.
Tiền vệ
Chẳng ai xứng đáng hơn N'Golo Kante ở vị trí mỏ neo. Chính Kante đã khóa chặt khu trung lộ khiến Southampton chỉ còn cách tiếp cận khung thành của Leicester bằng những tình huống tạt bóng từ hai cánh. Đứng cạnh Kante là Philippe Coutinho. Hoạt động không biết mệt mỏi trong suốt 90 phút, tiền vệ người Brazil chính là "bộ não" trong lối chơi của Liverpool trong trận hòa 1-1 với Tottenham. Cũng chính Coutinho là người ghi bàn cho Liverpool trong trận này.
Vị trí tiền vệ phải thuộc về Pedro của Chelsea. Trong chiến thắng 4-0 trước Aston Villa, Pedro đã ghi được cú đúp trong hiệp hai giúp The Blues vượt qua đối thủ một cách dễ dàng. Ở Chelsea, chỉ có Diego Costa ghi được nhiều bàn thắng hơn Pedro tại đấu trường Premier League (11 so với 6). 
Pato hinh anh 3
De Bruyne đã đánh dấu sự trở lại bằng màn trình diễn ấn tượng.

Cánh còn lại thuộc về Kevin De Bruyne. Mới trở lại sau chấn thương nhưng De Bruyne đã lập tức thể hiện được vai trò của bản thân trong chiến thắng 4-0 của Man City ngay trên sân của Bournemouth. Chính bản thân De Bruyne cũng ghi một bàn để đánh dấu sự trở lại trong thời điểm rất quan trọng của Man City.
Tiền đạo
Alex Iwobi lần đầu tiên ghi bàn trong 13 trận ở mọi đấu trường khi lập công trong trận thắng của Arsenal. Điều đó giúp cầu thủ trẻ này có tên trong đội hình tiêu biểu dù ở vòng đấu này, những chân sút khác như Alexis Sanchez, Martial hay Harry Kane cũng thi đấu rất hay.
Pato hinh anh 4
Pato ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Pato cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 32 Premier League nhờ bàn thắng đầu tiên trong lần ra mắt Chelsea. Bàn thắng vào lưới Aston Villa đã giải tỏa áp lực sau 64 ngày chờ đợi để được ra sân của Pato. Dù cảm giác bóng của chân sút người Brazil chưa thực sự tốt nhưng Pato đang cho thấy sự hòa nhập trong lối chơi của Chelsea.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X