Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 21 Premier League: Phủ bóng thành London

Thứ Hai 12/01/2015 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 21 Premier League cuối tuần vừa rồi đã chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa của các đội bóng thành London. Trong khi đó, hai đại diện đến từ Manchester đều sảy chân một cách đáng tiếc.

Doi hinh tieu bieu vong 21 Premier League Phu bong thanh London hinh anh
Đội hình tiêu biểu vòng 21 Premier League

Thủ môn:

Petr Cech (Chelsea):

Trong một ngày hiếm hoi được HLV Jose Mourinho tin tưởng để bắt chính kể từ đầu mùa, thủ thành người CH Czech đã thi đấu tương đối ấn tượng với 4 pha cứu thua cho The Blues. Cần phải nhấn mạnh rằng trước thời điểm Chelsea ghi được bàn mở tỷ số, đội bóng thành London đã phải chịu rất nhiều sức ép từ phía Newcastle.

Hậu vệ:

Emre Can (Liverpool): Ngôi sao người Đức chính là nhân tố sáng tạo nhất của HLV Brendan Rodgers trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Vốn dĩ là một tiền vệ nhưng Emre Can đã được vị chiến lược gia người Bắc Ireland kéo về đá thấp hơn ở vị trí trung vệ lệch phải. Nhờ khả năng chuyền bóng tốt cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén, cầu thủ 24 tuổi đã giúp Liverpool có thể triển khai lối chơi một cách mạch lạc ngay từ phần sân nhà.

Doi hinh tieu bieu vong 21 Premier League Phu bong thanh London hinh anh 2
Emre Can thi đấu ấn tượng trong trận thắng của Liverpool trước Sunderland

Jose Fonte (Southampton): Trung vệ người Bồ Đào Nha chính là thủ lĩnh hàng phòng ngự Southampton với 8 pha cản phá chính xác trong suốt trận đấu trên sân Old Trafford đêm qua, góp phần quan trọng giúp thầy trò HLV Ronald Koeman giành được thắng lợi 1-0 trước M.U.

Laurent Koscielny (Arsenal): Thi đấu chắc chắn và quyết đoán trong trận gặp Stoke đêm qua, Koscielny đã ghi được một bàn đồng thời góp công lớn vào thắng lợi chung cuộc 3-0 của Pháo thủ.

Tiền vệ:

Jason Puncheon (Crystal Palace): Tiền vệ cánh phải của Crystal Palace chính là cầu thủ thực hiện pha lập công quyết định giúp thầy trò HLV Alan Padrew giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham ở vòng 21 Premier League cuối tuần vừa rồi

.

Fernandinho (Man City): Cựu cầu thủ Shakhtar đã thi đấu nổi bật ở tuyến giữa Man xanh trong ngày Yaya Toure vắng mặt. Tuy nhiên, bàn thắng của Fernandinho cũng không thể giúp The Citizens tránh khỏi một trận hòa đáng tiếc trước Everton.

Oscar (Chelsea): Trong bối cảnh thầy trò HLV Mourinho gặp bế tắc hoàn toàn trước một Newcastle chủ động áp sát, đá quyết liệt, phải nhờ đến pha lập công mở tỷ số của Oscar, mọi chuyện mới trở nên dễ dàng hơn dành cho đội bóng thành London.

Doi hinh tieu bieu vong 21 Premier League Phu bong thanh London hinh anh 3
Oscar ghi bàn giúp Chelsea giành thắng lợi ở trận gặp Newcastle cuối tuần vừa rồi

Steven Naismith (Everton): Thi đấu năng nổ trong cả trận, tiền vệ bên phía Everton chính là cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng giúp đội bóng chủ sân Goodison Park giành được 1 điểm trước Man City sau tình huống băng vào đánh đầu chuẩn xác.

Tiền đạo:

Lazar Markovic (Liverpool): Sơ đồ 3-4-3 mà HLV Rodgers đang áp dụng cho The Kop đã chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ từ Markovic. Trong một ngày thể hiện phong độ xuất sắc, ngôi sao người Serbia đã có pha lập công quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng sát nút 1-0 ngay trên sân The Light của Sunderland.

Doi hinh tieu bieu vong 21 Premier League Phu bong thanh London hinh anh 4

Diego Costa (Chelsea): Với cú sút tung lưới Newcastle cuối tuần vừa rồi, tiền đạo người Tây Ban Nha không chỉ giúp Chelsea giành thắng lợi 2-0 chung cuộc, mà còn vượt qua Sergio Aguero để dẫn đầu danh sách “dội bom” tại Premier League 2014/2015.

Doi hinh tieu bieu vong 21 Premier League Phu bong thanh London hinh anh 5
Sanchez đã chơi quá xuất sắc giúp Arsenal đánh bại Stoke City 3 bàn không gỡ

Alexis Sanchez (Arsenal): Thêm một lần nữa, Sanchez lại thể hiện được vai trò cũng như tầm ảnh hưởng “không thể thay thế” của mình trong màu áo Arsenal. Ở trận gặp Stoke đêm qua, cựu tiền đạo Barca tiếp tục trình diễn phong độ chói sáng bằng cú đúp bàn thắng cùng một pha kiến tạo.

Xem thêm video trận Chelsea 2-0 Newcastle


Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X