Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 19 Premier League: Đại gia mờ bóng

Thứ Ba 30/12/2014 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một lượt đấu mà hầu hết các ông lớn đều không giành được kết quả thuận lợi thì đội hình tiêu biểu vòng 19 Premier League vắng bóng những ngôi sao cũng chẳng có gì bất ngờ.

Doi hinh tieu bieu vong 19 Premier League Dai gia mo bong hinh anh
Đội hình tiêu biểu vòng 19 Premier League

Thủ môn:

Hugo Lloris (Tottenham): Với 5 pha cứu thua xuất sắc cùng rất nhiều tình huống ra vào hợp lý trong suốt 90 phút, thủ thành người Pháp chính là nhân tố quan trọng nhất giúp Spurs giành được trận hòa 0-0 trước Man United.

Doi hinh tieu bieu vong 19 Premier League Dai gia mo bong hinh anh 2
Lloris đã có một ngày thi đấu xuất thần

Hậu vệ

Kieran Trippier (Burnley): Hậu vệ cánh phải của Burnley đã có một ngày thi đấu vô cùng hiệu quả với khả năng lên công về thủ mạnh mẽ, qua đó liên tục gây khó khăn cho Kolarov bên phía Man City.

Federico Fazio (Tottenham):

Trung vệ người Argentina chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất ở trận hòa giữa M.U vs Tottenhem với hàng loạt pha cản phá xuất sắc, qua đó khiến bộ đôi tiền đạo của Quỷ đỏ là Van Persie-Falcao hoàn toàn mất điện.

Paddy McNair (Man Utd): Tài năng trẻ của M.U đã có màn trình diễn cực kỳ thuyết phục sau khi được HLV Van Gaal tin tưởng xếp chơi ở vị trí “libero” trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2.

Doi hinh tieu bieu vong 19 Premier League Dai gia mo bong hinh anh 3
McNair đang chơi ngày càng tiến bộ trong màu áo M.U

Toby Alderweireld (Southampton): Thi đấu năng nổ, quyết đoán và hiệu quả, cựu hậu vệ Atletico đã góp công lớn giúp Southampton cầm hòa Chelsea với tỷ số 1-1 chung cuộc.

Tiền vệ

Fernandinho (Man City):

Tiền vệ người Brazil đã chơi xuất sắc và ghi được một bàn thắng “siêu phẩm” vào lưới Burnley. Trong cả trận, Fernandinho cũng hoạt động hết sức hiệu quả ở khu vực trung tuyến của Man xanh.

Jordan Henderson (Liverpool): Khi mà Gerrard không ra sân, Henderson đã trở thành thủ lĩnh tuyến giữa của Liverpool trong cuộc tiếp đón Swansea. Sau 90 phút thi đấu, bên cạnh những tình huống tranh chấp, phân phối bóng hiệu quả, tiền vệ người Anh cũng để lại dấu ấn bằng một pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

Doi hinh tieu bieu vong 19 Premier League Dai gia mo bong hinh anh 4

Eden Hazard (Chelsea): Trong một ngày mà The Blues hoàn toàn bế tắc trước Southampton thì ngôi sao người Bỉ chính là nhân tố duy nhất đem đến sự đột biến cần thiết cho thầy trò HLV Jose Mourinho. Đáng tiếc là pha lập công duy nhất của Hazard cũng không thể giúp Chelsea giành được 3 điểm trọn vẹn.

Doi hinh tieu bieu vong 19 Premier League Dai gia mo bong hinh anh 5
Hazard toả sáng với pha lập công gỡ hòa cho Chelsea trong trận gặp Southampton

Santi Cazorla (Arsenal): Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có màn trình diễn xuất sắc trong vai trò của một “số 10” ở trận thắng West Ham với hàng loạt tình huống chuyền bóng hết sức sáng tạo.

Adam Lallana (Liverpool): Ngôi sao người Anh đã có một ngày thi đấu chói sáng với cú đúp vào lưới Swansea, qua đó giúp The Kop giành được thắng lợi chung cuộc 4-1. Với phong độ quá thuyết phục, Lallana cũng xứng đáng được xem là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất vòng 19 Premier League.

Tiền đạo

Doi hinh tieu bieu vong 19 Premier League Dai gia mo bong hinh anh 6
Diouf lập cú đúp đem về thắng lợi cho Stoke

Mame Diouf (Stoke City): Cựu tiền đạo M.U vừa có lập một cú đúp trong trận thắng 2-0 của Stoke City trước West Brom.

Xem thêm video trận Liverpool 4-1 Swansea

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X