Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 18 Premier League: Gọi tên Kevin De Bruyne

Thứ Ba 19/12/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một vòng đấu nữa tại Premier League 2017/18 lại kết thúc. Dưới đây là 11 cái tên xuất sắc nhất tại vòng 18 Ngoại hạng Anh.


Vòng đấu cuối tuần qua đánh dấu chiến thắng kinh hoàng của Man City trước Tottenham, qua đó chấm dứt hy vọng của Premier League trong giai đoạn lượt đi. Đồng thời, Liverpool của Jurgen Klopp cũng giành được 3 điểm với trận thắng 4 sao. Không những vậy, các đội bóng ở phía cuối bảng xếp hạng như Crystal Palace, West Ham cũng gây được nhiều ấn tượng.
 
Với chiến thắng đậm trước Gà trống, Man City đã có 2 gương mặt nằm trong đội hình tiêu biểu vòng 18 Premier League 2017/18. Người thứ nhất đương nhiên là Kevin De Bruyne – cái tên xuất sắc nhất vòng này. Anh góp công vào 1 bàn thắng cùng vô số những đường chuyền ấn tượng, giúp Man xanh tiếp tục giành chiến thắng. Bên cạnh đó, thủ thành Ederson cũng cho thấy phong độ rất cao, trong đó có tình huống phát động tấn công chính xác ở khoảng cách hơn 70m.

De Bruyne vs Tottenham
De Bruyne là ngôi sao sáng nhất vòng đấu

Ở hàng phòng ngự, Joe Gomez (Liverpool), Scott Dann (Palace) và Angelo Ogbonna (West Ham) đều thi đấu tuyệt vời và giúp đội nhà giành chiến thắng đậm đà. Tuy nhiên, hậu vệ xuất sắc nhất lại gọi tên Marcos Alonso của Chelsea, khi cầu thủ này ghi bàn duy nhất từ pha đá phạt trực tiếp trước Southampton. Đó đều là 4 cái tên đã giúp đội bóng của mình giữ sạch lưới, hơn nữa còn góp công lớn về khả năng hỗ trợ tấn công.
 
Phía trên hàng tiền vệ, có đến 4 cái tên nổi bật ở vòng 18, bên cạnh Kevin De Bruyne. Đó là Aaron Mooy của Huddersfield, người đã ghi 2 bàn và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tiếp theo là Manuel Lanzini của West Ham với 2 kiến tạo, Mesut Ozil (1 bàn thắng) và Philippe Coutinho (1 bàn, 1 kiến tạo). Một vòng đấu bùng nổ của những tiền vệ tấn công xuất sắc.
 
Cuối cùng, trận đấu muộn nhất vòng 18 chứng kiến thêm 1 cái tên nổi bật – tiền đạo Wayne Rooney của Everton. Cầu thủ 32 tuổi đã góp công 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo trong thắng lợi trước Swansea City. Anh cũng vươn lên thứ 3 trong danh sách những chân kiến tạo xuất sắc nhất lịch sử Premier League, với tổng cộng 103 lần dọn cỗ cho đồng đội.

Doi hinh tieu bieu vong 18 Premier League
Đội hình tiêu biểu vòng 18 Premier League

Sau vòng 18 Premier League: Man City đơn giản là không thể cản
Chiến thắng 4-1 trước Tottenham ở vòng 18 Premier League giúp Man City khẳng định sức mạnh tuyệt đối ở giai đoạn lượt đi của mùa giải.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X