Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 18 Premier League: Chelsea chiếm ưu thế

Thứ Hai 24/12/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chiến thắng hủy diệt 8-0 của Chelsea trước Aston Villa giúp họ có đến 3 gương mặt xuất hiện trong đội hình tiêu biểu vòng 18 Premier League 2012/13.

Đội hình: 3-4-1-2

1. Thủ môn: Adam Federici (Reading) – điểm 4/5


Reading đã có một trận đấu quả cảm ngay trên sân nhà của Man City, và thủ thành Federici chính là điểm sáng trong đội hình của HLV McDermott. Federici đã có một ngày thi đấu cực kì xuất sắc khi liên tục từ chối những cơ hội từ phía Man City, và anh chỉ chịu khuất phục sau pha đánh đầu cận thành của Barry vào những phút cuối cùng của trận đấu.


2. Hậu vệ: Jan Vertonghen (Tottenham) – điểm 3,5/5

Vertonghen là người đã kết hợp cực tốt với Bale ở hành lang cánh trái của Tottenham, và giúp Spurs khóa chặt mọi đường lên bóng bên cánh phải của Stoke City.

3. Hậu vệ: Fabricio Coloccini (Newcastle) – điểm 4/5

Coloccini luôn thể hiện được sự chắc chắn khi phải đối đầu với những tiền đạo bên phía QPR. Chính phong độ xuất sắc của anh trong trận đấu đã giúp Chích chòe giành được 3 điểm trọn vẹn trước đội khách.

4. Hậu vệ: Leighton Baines (Everton) – điểm 4/5

Dù phải làm khách trên sân của West Ham, thế nhưng Everton đã có được 1 chiến thắng đầy thuyết phục. Trong đó phải kể đến màn trình diễn xuất sắc của hậu vệ trái Leighton Baines. Khả năng cơ động của Baines trong tấn công lẫn phòng thủ đã tạo ra sức ép lớn lên đội hình của West Ham.

Đội hình tiêu biểu vòng 18 Premier League 2012/13
Đội hình tiêu biểu vòng 18 Premier League 2012/13

5. Tiền vệ: Chris Brunt (West Brom) – điểm 4,5/5

Dù không phải ngôi sao lớn tại Premier League, nhưng chính Chris Brunt mới là gương mặt được chấm điểm cao nhất tại vòng 18. Những pha đi bóng lắt léo của Brunt bên hành lang trái liên tục làm khổ Whittaker, và hậu vệ phải bên phía Norwich đã bị thay thế ngay phút 55 trận đấu.

6. Tiền vệ: Jack Wilshere (Arsenal) – điểm 4/5

Trong một ngày mà Arsenal thi đấu không tốt, chính Wilshere là điểm sáng hiếm hoi bên phía Pháo thủ. Những pha xử lý bình tĩnh cùng khả năng di chuyển không biết mệt mỏi của Wilshere khiến hàng tiền vệ của Wigan phải hết sức vất vả trong khâu kèm người.

7. Tiền vệ: David Luiz (Chelsea) – điểm 4/5

Trận đấu ngày hôm qua, David Luiz được HLV Rafa Benitez bố trí đá thấp nhất ở hàng tiền vệ. Mặc dù không phải là vị trí sở trường, nhưng Luiz đã có một ngày thi đấu cực kì xuất sắc, khi anh luôn đảm bảo được sự chắc chắn cho khu vực trung tuyến của The Blues. Luiz cũng đã ghi dấu ấn vào chiến thắng đậm đà 8-0 của The Blues bằng pha sút phạt hàng rào hết sức đẹp mắt.

8. Tiền vệ: Stewart Downing (Liverpool) – điểm 4/5

Trận đấu gặp Fulham có lẽ là màn trình diễn xuất sắc nhất của Downing kể từ khi đầu quân cho Liverpool. Tất cả những phẩm chất tốt nhất của anh đều được thể hiện, và minh chứng cho điều đó chính là 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho Gerrard lập công.

9. Tiền vệ: Eden Hazard (Chelsea) – điểm 4/5

Sau quãng thời gian liên tục bị chỉ trích vì sa sút phong độ, Hazard đã có màn thể hiện chói sáng trước Aston Villa. Những pha đi bóng kĩ thuật của ngôi sao người Bỉ khiến hàng thủ đội khách liên tục rơi vào hỗn loạn. Hazard cũng đã có cho mình 1 bàn thắng ở trận đấu ngày hôm qua.

10. Tiền đạo: Fernando Torres (Chelsea) – điểm 4/5

Dưới thời HLV Rafa Benitez, Torres đang phần nào lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình. Trận đấu gặp Aston Villa, Torres di chuyển rất rộng trên hàng công, liên tục tạo khoảng trống cho các đồng đội và đích thân ghi bàn bằng pha đánh đầu hiểm hóc, mở tỉ số trận đấu.

11. Tiền đạo: Romelu Lukaku (Chelsea) – điểm 4/5

Mặc dù bị bộ đôi trung vệ của Norwich là Bassong và Turner theo rất sát trong phần lớn thời gian trận đấu, thế nhưng Lukaku vẫn biết cách tỏa sáng bằng pha ghi bàn vào phút 82 trận đấu, ấn định chiến thắng giành cho đội nhà.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X