Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 17 Premier League: Song mã Chelsea – Man City

Thứ Ba 23/12/2014 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Crystal Palace, Man City chính là đội bóng có màn trình diễn ấn tượng nhất vòng 17 Premier League.

Doi hinh tieu bieu vong 17 Premier League Song ma Chelsea – Man City hinh anh
Đội hình tiêu biểu vòng 17 Premier League

Thủ môn

Brad Guzan (Aston Villa): Với 8 pha cứu thua trong trận Aston Villa vs M.U, thủ thành Guzan chính là nhân tố quyết định mang về 1 điểm cho đội bóng chủ sân Villa Park. Đáng chú ý, thầy trò HLV Paul Lambert đã phải thi đấu trong cảnh thiếu người suốt gần nửa thời gian của hiệp hai.

Hậu vệ

Pablo Zabaleta (Man City): Thi đấu năng nổ bên hành lang cánh phải của The Citzens, hậu vệ người Argentina chính là người thực hiện pha kiến tạo giúp David Silva ghi bàn khai thông thế bế tắc trong trận thắng Crystal Palace 3-0 cách đây ít ngày.

Doi hinh tieu bieu vong 17 Premier League Song ma Chelsea – Man City hinh anh 2
Zabaleta đã chơi rất hay trong trận thắng của Man City trước Crystal Palace cuối tuần vừa rồi

Jose Fonte (Southampton):

Với một loạt những tình huống cản phá xuất sắc, trung vệ người Bồ Đào Nha đã trở thành thủ lĩnh ở hàng phòng ngự Southampton, qua đó góp phần đem về thắng lợi chung cuộc 3-0 cho thầy trò HLV Ronald Koeman trước Everton.

Winston Reid (West Ham): Thi đấu điềm tĩnh, chắc và hiệu quả, trung vệ bên phía West Ham chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất sau trận thắng 2-0 của đội bóng chủ sân Boleyn Ground trước Leicester.

Tiền vệ

Yaya Toure
Yaya Toure (phải) đang cho thấy sự "hồi sinh" mạnh mẽ

Yaya Toure (Man City): Thực hiện 109 đường chuyền trong cả trận với tỷ lệ chính xác lên đến gần 90%, không ai khác, Toure chính là người làm nhiệm vụ giúp cho lối chơi của The Citzens được vận hành hiệu quả. Ngoài ra, cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho thầy trò HLV Pellegrini trước Crystal Palace sau một pha dứt điểm cực kỳ quyết đoán.


Cesc Fabregas (Chelsea): Thực hiện một pha kiến tạo đồng thời đóng góp một bàn thắng trong trận Chelsea 2-0 Stoke rạng sáng nay, ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một ngày thi đấu chói sáng ở vị trí “số 10”.

Doi hinh tieu bieu vong 17 Premier League Song ma Chelsea – Man City hinh anh 3
Fabregas toả sáng đem về 3 điểm trọn vẹn cho Chelsea trước Stoke

Santi Cazorla (Arsenal): Không khó để nhận ra rằng cựu tiền vệ Malaga chính là điểm sáng lớn nhất trong đội hình Pháo thủ ở trận đấu gặp Liverpool cách đây không lâu. Bên cạnh pha kiến tạo thuận lợi giúp Olivier Giroud lập công, Cazorla còn thể hiện được vai trò “nhạc trưởng” của mình với khả năng phân phối bóng vô cùng chuẩn xác.

Philippe Coutinho (Liverpool): Trong một ngày mà The Kop thi đấu ấn tượng và hoàn toàn áp đảo Arsenal, tiền vệ người Brazil đã thể hiện phong độ chói sáng với bàn thắng hết sức đẳng cấp đưa thầy trò HLV Rodgers vươn lên dẫn trước.

Doi hinh tieu bieu vong 17 Premier League Song ma Chelsea – Man City hinh anh 4
Coutinho vừa có màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Arsenal

David Silva (Man City): Khi mà chân sút chủ lực Sergio Aguero phải vắng mặt vì chấn thương, chính Silva đã thay thế vai trò của tiền đạo người Argentina. Trận gặp Crystal Palace cuối tuần vừa rồi, cựu cầu thủ Valencia đã lập một cú đúp giúp thầy trò Pellegrini giành thắng lợi chung cuộc 3-0.

Tiền đạo

Charlie Austin (QPR): Với cú hat-trick ghi được vào lưới West Brom, không ai khác, tiền đạo “mới nổi” Charlie Austin chính là nhân tố quan trọng nhất mang về chiến thắng 3-2 cho QPR trong trận đấu ở vòng 17 Premier League cuối tuần vừa rồi.

Doi hinh tieu bieu vong 17 Premier League Song ma Chelsea – Man City hinh anh 5

Radamel Falcao (Man Utd): Bất chấp rằng Quỷ đỏ đã có một màn trình diễn bạc nhược trên sân của Aston Villa. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận những đóng góp tích cực mà Falcao mang lại với minh chứng tiêu biểu là pha lập công duy nhất giúp thầy trò HLV Van Gaal giành được 1 điểm quý giá.

Xem thêm video trận Man City 3-0 Crystal Palace

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X