Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 15 Premier League: Vắng bóng “đại gia”

Thứ Ba 09/12/2014 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thành tích chấm dứt chuỗi trận bất bại của Chelsea sau khi thực hiện cú “địa chấn” tại sân St James Park cuối tuần vừa rồi, không có gì quá bất ngờ khi Newcastle chiếm tới 3 suất trong đội hình tiêu biểu vòng 15 Premier League.

Doi hinh tieu bieu vong 15 Premier League mua 20142015 hinh anh
Đội hình tiêu biểu vòng 15 Premier League

Thủ môn

Allan McGregor (Hull City): Thực hiện tới 5 pha cứu thua trong trận gặp West Brom, thủ thành bên phía Hull City chính là nhân tố quan trọng nhất giúp cho đội bóng của HLV Steve Bruce giữ được một kết quả hòa 0-0 trên sân nhà.

Hậu vệ

John O’Shea (Sunderland): Trong một ngày thi đấu nỗ lực và hiệu quả, cựu trung vệ M.U đã thực hiện tới 10 pha cản phá chính xác đồng thời có 4 tình huống đánh chặn thành công, qua đó góp công lớn giúp Sunderland giành được 1 điểm rời sân Anfield.

Fabricio Coloccini (Newcastle): Thời điểm khi “Chích chòe” chỉ còn 10 người trên sân, ngôi sao người Argentina đã thể hiện được tinh thần chiến đấu cực kỳ quyết tâm cũng như vai trò thủ lĩnh của mình để cùng các đồng đội bảo toàn chiến thắng sát nút 2-1 trước Chelsea.

Rojo
Marcos Rojo đã chơi ấn tượng trong trận gặp Southampton đêm qua

Marcos Rojo (Man Utd):

Khi mà hàng thủ Quỷ đỏ thi đấu hết sức chệch choạc trong phần lớn thời gian ở trận gặp Southampton đêm qua, phải nhờ đến phong độ xuất sắc của Rojo (5 pha tắc bóng, 9 tình huống đánh chặn và 7 pha cản phá thành công), thầy trò HLV Van Gaal mới có thể duy trì kết quả thắng chung cuộc 2-1, qua đó lọt vào top 3 Premier League lần đầu tiên kể từ đầu mùa.

Tiền vệ

Jonathan Walters (Stoke City):

Thi đấu ấn tượng trong trận thắng Arsenal cuối tuần vừa rồi, bên cạnh 1 bàn thắng, Walters còn đóng góp 1 pha kiến tạo thuận lợi để Bojan Krkic lập công.

Yaya Toure (Man City): Trải qua quãng thời gian bị nghi ngờ về phong độ, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang ngày càng trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chính Toure là cầu thủ đã thực hiện thành công pha sút phạt đền 11 mét ở trận gặp Everton, mang về thắng lợi tối thiểu cho thầy trò HLV Pellegrini.

Doi hinh tieu bieu vong 15 Premier League mua 20142015 hinh anh 2
Yaya Toure ghi bàn quyết định đem về thắng lợi cho Man City trước Everton

Moussa Sissoko (Newcastle): Cầu thủ người Pháp đã có một ngày thi đấu vô cùng năng nổ và trở thành “tác nhân” chính khiến Fabregas bên phía Chelsea trở nên mờ nhạt. Đáng chú ý, Sissoko còn có đường chuyền kiến tạo thuận lợi giúp Papiss Cisse ghi bàn gia tăng cách biệt cho “Chích chòe” sau một pha phản công mẫu mực. Trận thắng của Newcastle trước The Blues cũng được xem là bất ngờ lớn nhất ở vòng 15 Premier League.  

Bojan Krkic (Stoke City): Ngoài bàn thắng hết sức đẹp mắt ghi được vào lưới Arsenal trong trận thắng 3-2 của thầy trò HLV Mark Hughes cuối tuần vừa rồi, cựu ngôi sao Barca còn thực hiện được 4 đường chuyền quan trọng cho các đồng đội.

Doi hinh tieu bieu vong 15 Premier League mua 20142015 hinh anh 3
Bộ đôi Krkic-Walter đã có một ngày thi đấu xuất sắc giúp Stoke đánh bại Arsenal

Tiền đạo

Robin Van Persie (Man Utd): Bất chấp việc bị Southampton áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng chỉ cần đúng hai tình huống tỏa sáng kịp thời của Van Persie, Quỷ đỏ vẫn giành được thắng lợi chung cuộc 2-1 trước đại diện chủ sân St Mary’s đồng thời lọt vào top 3 Premier League.

Pha lam ban quyet dinh cua Van Persie mang toi chien thang cho MU
Pha làm bàn quyết định của Van Persie giúp M.U giành trọn 3 điểm trước Southampton

Andy Carroll (West Ham): Đóng góp một cú đúp cùng một pha kiến tạo trong trận thắng 3-1 của West Ham trước Swansea, chân sút người Anh đã góp công lớn đưa đội nhà vươn lên chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Papiss Cisse (Newcastle): Chân sút người Senegal đích thực là “cơn ác mộng” dành cho các CĐV Chelsea hai pha lập công vào lưới thủ thành Courtois. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ đầu mùa, thầy trò HLV Jose Mourinho phải chịu một thất bại ở Premier Leageue.

Xem lại video trận thắng kịch của Newcastle trước Chelsea

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X